<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Morgan Stanley กล่าวชม ‘Elon Musk เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่ยอดเยี่ยมที่สุด’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Elon Musk ไม่ได้รับเชิญให้ไปที่ Davos แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ได้ตกอยู่ในวงสนทนา James Gorman CEO ของ Morgan Stanley มีแต่สิ่งดี ๆ ที่จะพูดถึงมหาเศรษฐีคนนี้ ในระหว่างการประชุม World Economic Forum (WEF) ที่เมือ Davos James ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Elon Musk

“Elon Musk เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา” James กล่าว “เอาแค่ The Boring Company อย่างเดียวไม่ต้องพูดถึง SpaceX หรือTesla ก็ได้คน ๆ นี้มีความสามารถพิเศษ” เขากล่าวเสริม

นอกจากนี้ Elon Musk ยังตอบรับคำชมมากมายที่ชื่นชมเข้ามาในวิดิโอตอบกลับนั้น Elon กล่าวขอบคุณคำชมต่าง ๆ ที่ผู้คนมีให้แก่ตัวเขา

Elon Musk เพิ่งได้วิพากษ์วิจารณ์การประชุม World Economic Forum ที่เมือง Davos เอาไว้อย่างเจ็บแสบโดยเขาเรียกกลุ่มคนที่มาร่วมงานว่า “กลุ่มรัฐบาลโลกที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง” 

ตัวของ Elon Musk นั้นเพิ่งโพสต์ทวีตว่า “WEF กำลังกลายเป็นรัฐบาลโลกที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งเข้าไปทุกที ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ประชาชนไม่เคยร้องขอและไม่ต้องการ”

และก่อนหน้านี้หากถามถึงสาเหตุที่ Elon ไม่เข้าร่วมงาน WEF เขาได้กล่าวว่า “เหตุผลที่ผมปฏิเสธคำเชิญที่ Davos ไม่ใช่เพราะผมคิดว่าพวกเขาสุมหัวกันคิดแผนการชั่วร้ายแต่เพราะที่พวกเขาไปประชุมกันมันฟังดูน่าเบื่อ ฮ่า ๆ”

แต่หลังจากกล่าวได้ไม่นาน Elon ก็ถูกหักหน้าทันทีล้โดยผู้จัดงาน World Economic Forum Summit อย่าง Yann Zopf เขาได้กล่าวว่า Elon ไม่ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมการประชุมดังกล่าวและครั้งสุดท้ายที่เขาได้รับเชิญคือในปี 2015

ที่มา : Businesstoday