<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเชื่อตอนนี้เป็นเรื่องยากสำหรับ Bitcoin ที่จะลงไปต่ำกว่า $20,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tone Vays นักเทรดและนักวิเคราะห์คริปโตผู้ช่ำชองกล่าวว่าการปรับฐานของ Bitcoin (BTC) ลงไปต่ำกว่าแนวรับจิตวิทยาสำคัญที่ $20,000 ในขณะนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น

Vays บอกกับสมาชิกบน YouTube กว่า 123,000 คนของเขาว่าโอกาสที่ราคา Bitcoin จะร่วงลงไปต่ำกว่า $20,000 นั้นริบหรี่ลงไปอย่างมากหลังจากที่ราคา BTC พุ่งขึ้นไปนืรเหนือ $22,000 ได้เป็นที่เรียบร้อย

“ถ้า (Bitcoin) กลับไปแตะที่แถว ๆ $21,650 ผมคิดว่า Bitcoin จะลงไปต่ำกว่า $20,000 แต่ในตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ซะมากกว่า”

เมื่อพิจารณาที่กราฟรายสัปดาห์ของ Bitcoin Vays กล่าวว่าตัวชี้วัดตัวหนึ่งกำลังบอกกับเราว่า BTC มีโอกาสจะกลับเทรนด์เป็นขาขึ้นในระยะยาว

“RSI นั้นดูดีมาก RSI ยังคงทำให้เห็นว่า Bitcoin ยังขึ้นได้อีก มันยังไม่ไดเสียทรงจากตอนที่มันสวิงขึ้นไปสูง ๆ ก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ ดังนั้น RSI ในกราฟรายสัปดาห์จึงยังคงส่งสัญญาณขาขึ้น”

นอกจากนี้ Vays ยังเป็นคนที่เชื่อว่า Bitcoin มีแนวโน้มที่จะทำจุดต่ำสุดของตลาดขาลงไปเมื่อตอนเดือนพฤศจิกายนโดยที่ BTC ได้ปรับตัวลงไปต่ำกว่า $16,000

“อัตราการระดมทุนเป็นสิ่งที่บอกกับคุณว่า ‘เฮ้ นี่น่าจะเป็นจุดต่ำสุด’ เพียงเพราะอัตราการระดมทุนของ BitMEX… อัตราการระดมทุนของพวกเขาเป็นตัวชี้วัดที่น่าทึ่งจริง ๆ สำหรับผม สิ่งนี้บ่งบอกว่าตลาดดูเหมือนจะทำจุดต่ำสุดแม้จะยังไม่ได้ทำแต่มีแนวโน้มใกล้เคียงที่จะทำจุดต่ำสุด”

ที่มา : DailyHodl