<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano Wallet รองรับการใช้งาน Milkomeda แล้ว สามารถทำงานร่วมกับเครือข่ายเหรียญอื่น ๆ ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FlintWallet ซึ่งเป็นกระเป๋าคริปโตที่สร้างขึ้นบน Cardano ได้เปิดตัวเวอร์ชัน 2.0 ซึ่งถือเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญของแพลตฟอร์ม

ในการอัปเดตครั้งนี้ แพลตฟอร์ม FlintWallet ได้รองรับการใช้งานโปรโตคอล Milkomeda C1 ซึ่งจะช่วยให้ Cardano Wallet สามารถใช้งานร่วมกันกับเครือข่ายบล็อกเชนอื่น ๆ ได้

นาย Sebastien Guillemot CTO ของบริษัท dcSpark ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการพัฒนานี้ โดยบอกว่าการรองรับการใช้งาน Milkomeda ของ FlintWallet ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยให้ Cardano สามารถทำงานร่วมกับเครือข่ายอื่น ๆ ได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากการอัปเดตก็คือ Wrapped smart contracts จะช่วยผู้ใช้งานจะสามารถใช้งาน Smart Contract บน Sidechain อื่น ๆ ได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องย้ายไป Sidechain และรองรับการใช้งาน Gaming wallet

การอัปเดตในครั้งนี้ถือเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญที่จะช่วยให้เครือข่าย Cardano และเครือข่ายอื่น ๆ สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

การทำงานร่วมกันระหว่างบล็อกเชนจะช่วยให้แต่ละเครือข่ายสามารถโต้ตอบกันและทำงานประสานกันได้อย่างปลอดภัย โดยความสามารถในการทำงานร่วมกันจะช่วยให้สินทรัพย์ดิจิทัล ข้อมูล และธุรกรรมต่าง ๆ สื่อสารกันได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยปลดล็อคศักยภาพที่แท้จริงของเทคโนโลยี Ledger

ในตอนนี้ Flint Wallet รองรับการส่งและรับข้อมูลด้วย Ethereum และ Solana ได้ขณะที่ทำงานอยู่บนเครือข่าย Cardano

สิ่งนี้ทำให้ DApps ต่าง ๆ และ NFT สามารถใช้งานร่วมกันได้โดยไม่จำเป็นที่ต้องออกจากกระเป๋าคริปโตนี้ไป

Source: U.Today