<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รวยเละ ! สาวน้อย Onlyfans “Elsa Jean” ฟันกำไรจาก NFT ได้เกือบ 1 ล้านบาทภายในเดือนเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยอุตสาหกรรมคริปโตนั้นมักจะไปมีส่วนเกี่ยวข้องในทุก ๆ ภาคส่วน โดยล่าสุด Elsa Jean อดีตนักแสดงวัย 26 ปี ที่ผันตัวเข้าสู่วงการ Onlyfans ได้ออกมาบอกว่า เธอสามารถทำรายได้จาก NFT เป็นมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาทในช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น 

Elsa Jean ได้เริ่มเข้าสู่วงการ NFT ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 โดยเริ่มแรก NFT ของเธอนั้นถูกวางขายอยู่ที่ราคา 250 ดอลลาร์ โดยเป้าหมายในการสร้าง NFT นี้ก็เพื่อเอาใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ  และนอกจากนั้นการถือ NFT เพื่อเก็งกำไรแล้ ผู้ที่ถือ NFT ยังจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์พิเศษของเธอได้อีกด้วย อย่างเช่น สิทธิ์การมีส่วนร่วมปาร์ตี้ในโลก Metaverse, การเข้าถึงโพสต์บันทึกเสียง และอื่นๆ รวมถึงคลิปวิดีโอที่มีคุณภาพสูงกว่าเดิม

“สิ่งนี้แตกต่างจากแพลตฟอร์ม Web2 อื่น ๆ ที่ฉันใช้เช่น OnlyFans ซึ่งแฟน ๆ สามารสมัคร SUBSCRIBE รายเดือน ด้วยการซื้อขาย NFTs ทำให้มี “ตั๋ว” นี้มีจำนวนจำกัด และแฟน ๆ สามารถนำตั๋วเหล่านั้นไปขายต่อและทำกำไรจากมันได้” Elsa กล่าวถึงแพลตฟอร์ม Web3

ที่น่าสนใจก็คือ NFT ของเธอสามารถช่วยยอดขายได้ไปถึง 30,000 ดอลลาร์ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น หลังจากที่มีการวางขาย NFT ของเธอเอง

ทั้งนี้ Elsa Jean ยังคงวางแผนที่จะใช้ Web3 ต่อไปในระยะยาว เพราะด้วยความสามารถของเทคโนโลยีแล้วนั้น จะสามารถช่วยให้เธอสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาได้เรื่อย ๆ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องโดยขโมยคอนเทนต์ของเหมือนที่เจอกันอยู่ในแพลตฟอร์ม SUBSCRIBE ของปัจจุบัน  โดยเธอบอกว่าสิ่งนี้แหละ “ทำให้คอนเทนต์ของฉันพิเศษและมีคุณค่ามากขึ้นสำหรับชุมชนของฉันที่ลงทุนไปในคอนเทนต์นั้น”

และเธอยังได้สอนเหล่าแฟนคลับเกี่ยวกับวิธีเข้าใช้งาน Web3 อีกด้วย และพูดเกี่ยวกับการล่มสลายของ NFT และสถานการณ์ของตลาดคริปโตว่า

“ฉันไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการที่ราคา crypto ร่วงดิ่งเมื่อสิ่งต่าง ๆ แย่ลง แต่สิ่งนี้มันกระตุ้นให้ฉันทำงานหนักขึ้นเล็กน้อยเพื่อเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ฉันไม่คิดว่า NFT กำลังจะล่มสลาย …ฉันผลักดัน NFT และจะส่งเสริมพวกมันให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้”

ที่มา : business insider