<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto แนะให้จับตาดู ! เหรียญ Dogecoin อาจได้เห็นราคาพุ่งแรงในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคริปโตมีมชื่อดังอย่าง Dogecoin ดูเหมือนว่าใกล้แล้วที่จะได้เห็น Brakout ครั้งใหญ่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ราคาไม่พุ่งอย่างรุนแรงเหมือนอย่างเหรียญมีมตัวอื่น ๆ ในช่วงที่ตลาดกลับกลายเป็นสีเขียว

ในขณะเดียวกันด้านนักวิเคราะห์ Cryptocurrency ยอดนิยมรวมถึง Rekt Capital ได้แชร์บทวิเคราะห์กราฟลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมแนะนำว่า Dogecoin กำลังเคลื่อนตัวยืนเหนือโซนสะสม ซึ่งอาจได้เห็นพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเร็ว ๆ นี้

Rekt Capital แชร์ในทวีตกับผู้ติดตามกว่า 330,000 คนของพวกเขาว่า DOGE กำลัง “ทดสอบจุดสูงสุดของ Falling Wedge เพื่อลุ้นการ breakout ของราคาแล้ว”

รูปแบบ Falling Wedge มักเกิดขึ้นหลังจากที่ราคาของสินทรัพย์ลดลงเมื่อเวลาผ่านไปและดูเหมือนว่ากราฟจะเคลื่อนที่ลงเป็นครั้งสุดท้าย รูปแบบกราฟนี้มักเป็นสัญญาณบ่งบอก การกลับตัวของราคาในการวิเคราะห์กราฟทางเทคนิค

Rager นักวิเคราะห์คริปโตเคอเรนซียอดนิยมอีกราย แชร์ข้อมูลกับผู้ติดตามกว่า 200,000 คนบนทวิตกว่า เขากำลังจ้องมองดูกราฟราคา DOGE/ USDT และเก็บสะสมเหรียญมีมอย่างต่อเนื่อง

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : cryptoglobe