<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร้านค้าออนไลน์ร่วมมือกับ BitPay เปิดระบบชำระเงินคริปโตด้วย Shiba Inu แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jomashop ร้านค้าออนไลน์ซึ่งขายสินค้าหรูหราและสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังได้ร่วมมือกับ BitPay เพื่อยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu (SHIB) เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ปัจจุบันคุณสามารถเข้าซื้อนาฬิกาสุดหรูได้โดยจ่ายผ่าน SHIB แล้ว

ในบรรดาแบรนด์นาฬิกาหรูที่สามารถซื้อได้ด้วย SHIB รวมถึงสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ที่สนับสนุนโดย BitPay ได้แก่ Tissot แบรนด์นาฬิกาหรูของสวิส, แบรนด์ Seiko ผู้ผลิตนาฬิกาหรูชื่อดัง และ Alpina ผู้ผลิตนาฬิกาซึ่งมีประวัติอันยาวนานกว่า 135 ปี เป็นต้น

กรณีการใช้งาน SHIB สำหรับการชำระเงินยังคงเติบโต โดยก่อนหน้านี้ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เพิ่งยอมรับ SHIB จนกระทั่งปัจจุบันสามารถใช้จ่ายสินค้าหรูหราและสินค้าแฟชั่นได้ 

ตามรายงานผู้ถือ SHIB สามารถใช้ทรัพย์สินของตนเพื่อซื้อรถหรูยี่ห้อต่างๆ เช่น Aston Martin, Bentley และ Koenigsegg ผ่าน BitPay

เป็นความจริงที่ว่า SHIB ไม่ได้มีไว้แค่เป็นเหรียญมีมสำหรับเก็งกำไรอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังพบกรณีการใช้งานในการจ่ายเงินเดือนและบริการที่เปิดใช้งานโดยแพลตฟอร์ม NOWPayments อีกทั้ง Shiba Inu ยังสามารถใช้เพื่อชำระค่าสมัครสมาชิก Netflix และ Spotify ผ่าน NOWPayments ได้อีกด้วย 

เร็ว ๆ นี้ SHIB เตรียมเปิดตัว Shibarium ซึ่งทำให้หัวหน้าผู้พัฒนาอย่าง Shytoshi Kusama ได้ออกมากล่าวว่า “เตรียมป๊อปคอร์นไว้ให้พร้อม” ซึ่งทำให้ชุมชน SHIB รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามการเปิดตัว Shibarium รุ่น Beta ยังคงเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ชุมชนกำลังรอคอย โดยแพลตฟอร์ม Shibarium คาดว่าจะเกิดการเผา SHIB เพิ่มขึ้นและกลายเป็นพื้นฐานของโทเคนในระบบนิเวศ Shiba Inu