<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โผล่รายชื่อ ! Binance และ Galaxy Digital เป็น “ผู้ประมูลลับ” ในสินทรัพย์ของ Celsius

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลที่ถูกแชร์ออกไปโดยเพจคริปโต Tiffany Fong ซึ่งระบุว่า มีบริษัทอย่างน้อย 5 แห่งที่เสนอการเข้าซื้อสินทรัพย์คริปโตของเครือข่าย Celsius ที่เพิ่งยื่นล้มละลาย โดยบริษัทเหล่านี้รวมถึง Binance, Bank To The Future และ Galaxy Digital 

Fong เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง  หลังจากการได้มีการสัมภาษณ์พิเศษหลายครั้งกับ Sam Bankman-Fried นับตั้งแต่การล่มสลาย โดยเธอกล่าวว่า ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เธอได้รับมาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม “เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอราคาสำหรับปรมูลสินทรัพย์ Crypto ของ Celsius Network”

ในโพสต์ของ Substack Fong อธิบายว่า ในตอนแรกเธอพยายามไม่ป่าวประกาศสำหรับ การประมูลเพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนกระบวนการประมูล แต่เธอได้รับแจ้งให้ทำเช่นนั้น หลังจากสังเกตเห็นความผิดปกติบางประการจากทนายความ Celsius

“ฉันละเว้นจากการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อสาธารณะเพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนขั้นตอนการเสนอราคาหรือส่งผลเสียต่อการกู้คืนของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ในการไต่สวนของศาลเครือข่าย Celsius เมื่อวานนี้ (1/24/23) ทนายความของ Kirkland & Ellis Ross M. Kwateniet ประกาศว่าการเสนอราคา ‘ไม่ได้ น่าสนใจ” Fong อธิบาย

ในบรรดาผู้ประมูลที่ถูกเปิดเผยโดย Fong รวมถึง Binance กระดานแลกเปลี่ยน crypto เบอรหนึ่งของโลก ,แพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์ Bank To The Future , ผู้จัดการการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล Galaxy Digital ,บริษัทซื้อขาย Crypto Cumberland DRW และบริษัทการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล NovaWulf

ที่มา : cointelegraph