<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Crypto นอกกระแสตัวหนึ่งพุ่งกว่า 150% ในวันเดียว ! หลังประกาศจับมือกับแอป Instagram ของจีน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Conflux (CFX) ได้เห็นราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 150% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากราคาเดิมที่ 0.03 ดอลลาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์ หลัง Conflux บล็อกเชน layer-1 ประกาศผนวกรวมเข้ากับ Little Red Book แอปพลิเคชันที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Instagram ของจีน

นอกจากราคาของ Conflux จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแล้ว วอลลุ่มเทรดบนกระดานเทรดต่าง ๆ ก็ได้เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นกว่า 459% ขึ้นไปอยู่ที่ 84.161 ล้านดอลลาร์

Ming Wu CEO ของ Conflux กล่าวว่า “ผู้เล่นที่น่าสนใจในอุตสาหกรรม Crypto ของจีน ได้มีความพยายามในการก้าวเข้าสู่ Web3 โดย Conflux ได้กลายมาเป็นสะพานเชื่อมต่อที่ใหญ่ที่สุดระหว่างโลกทั้งสอง และกลายเป็นผู้นำในการขยายเทคโนโลยี Web3 ไปสู่ภาคอุตสาหกรรมดั้งเดิม”

นอกจากนี้ Conflux ยังได้มุ่งทำให้ตัวเองเป็นศูนย์กลางด้าน NFT ด้วยการร่วมมือกับ Little Red Book ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหลานล้ายคนสามารถเข้าถึง Conclux NFT ได้ และทาง Comflux เอง ก็ได้รับเงินสนับสนุนด้านการวิจัยจากรัฐบาลจีนเป็นจำนวน 5 ล้านดอลลาร์เมื่อไม่นานมานี้ด้วย

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


อ้างอิง: invezz