<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano มีกระเป๋าที่ถูกสร้างขึ้นใหม่บนเครือข่ายมากกว่า 50,000 ใบในเดือนนี้ สิ่งนี้หมายถึงอะไร?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cadano ได้ฟื้นตัวขึ้นมาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาและมีการกลับตัวเล็กน้อย โดยหนึ่งในปัจจัยอาจจะเป็นความก้าวหน้าในการพัฒนาเครือข่าย เนื่องจากทาง Cardano ได้เปิดตัวโปรเจ็ค Sidechain

เครือข่าย Cardano ได้กลายเป็นแหล่งของตัวของนักพัฒนาและมีการอนุญาตให้นักพัฒนาสามารถสร้าง Decentralized Applications หรือ DApps บนเครือข่ายได้ และการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอาจจะหมายถึงความสนใจในโปรเจ็คที่เพิ่มขึ้น

กระเป๋าใหม่ถูกสร้างเพิ่มขึ้นมาบนเครือข่าย

Cardano กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนอีกครั้ง โดยกระเป๋าบนเครือข่ายได้ถูกสร้างขึ้นใหม่มากกว่า 50,000 ใบในเดือนนี้

นาย Yenhen ตัวแทนจากโปรเจ็ค Cardano ได้ออกมาแสดงความยินกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเขาได้ทวีตว่ากระเป๋าเงินบนเครือข่าย Cardano ได้เพิ่มขึ้นจาก 3,842,867 ในวันที่ 1 มกราคมเป็น 8,894,735 ใบในวันที่ 25 มกราคม 2023

จำนวนกระเป๋าที่เพิ่มขึ้นได้สะท้อนถึงการยอมรับเครือข่าย Cardano ที่เพิ่มขึ้นและการใช้งานที่เพิ่มขึ้น โดย Market Cap ของ Cardano เพิ่มขึ้นจาก 8.48 พันล้านดอลลาร์ เป็น 1.3 หมื่นดอลลาร์ภายใน 1 เดือนหลังจากเปิดตัวโปรเจ็ค Sidechain Toolkit และหลังจากนักพัฒนาของ Cardano ได้บอกใบ้วันเปิดตัวโปรเจ็ค Djed Stablecoin
นาย Shahaf Bar-Geffen ได้ประกาศเมื่อวันที่ 25 มกราคมว่า เหรียญ Stablecoin ของเครือข่าย Cardano ที่ชื่อว่า Djed จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า แต่ยังไม่มีวันที่ชัดเจน

นอกจากการประกาศวันเปิดตัว Stablecoin นี้แล้ว COTI ยังได้กล่าวด้วยว่า ทางเครือข่ายได้ทำการพัฒนากลไก Snapshot ที่ผู้ใช้งานเพื่อสามารถติดตามรางวัลแคมเปญต่าง ๆ ที่มีส่วนร่วมได้

ราคาของเหรียญ Cardano

ข้อมูลจาก TradingView ได้ระบุว่าตอนนี้เหรียญ ADA มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.3861 ดอลลาร์ โดยลดลงประมาณ 1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นมากว่า 55% ในช่วงเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

Source: Bitcoinist