<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทน้อยใหญ่ต่างพากันเริ่มรับขำระด้วย Dogecoin มากยิ่งขึ้น สิ่งนี้บอกถึงอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CoinGate ผู้ให้บริการในการชำระเงินด้วย Crypto ได้แสดงความคิดเห็นในทวีตล่าสุดของ Elon Musk ซึ่งเจ้าพ่อเทคโนโลยียืนยันว่าข้อเสนอของเขาต่อ McDonald’s เกี่ยวกับการยอมรับ Dogecoin นั้นยังคงเป็นไปได้

โดยในทวีตของ CoinGate มีลิสต์รายชื่อของบริษัทซึ่งยอมรับเชำระด้วยหรียญมีมยอดนิยมอย่าง DOGE

ที่ไหนบ้างที่คุณสามารถจ่ายด้วย DOGE ได้

CoinGate ได้แชร์ชื่อธุรกิจรายย่อยที่สามารถช่วยผู้ใช้ทั่วไปในเรื่องของความต้องการในชำระเงินด้วย Dogecoin ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการยอมรับใน DOGE นั้นยังคงแผ่ขยายไปอย่างต่อเนื่อง

บัญชีอย่างเป็นทางการของ CoinGate ระบุถึงชื่อบริษัทรวมถึงขอบเขตของบริษัทที่รับชำระด้วย DOGE ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ให้บริการ VPN, บริษัทจำหน่ายตั๋วเครื่องบินหรือแม้แต่องค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้งเป็นต้น

และท้ายที่สุดนั้น CoinGate กล่าวถึงโอกาสในการใช้ Dogecoin กับแบรนด์ต่างๆ กว่า 2,000 แบรนด์ เช่น Nike, Airbnb และ Spotify โดยใช้บัตรของขวัญที่บริษัทผลิตขึ้น

Elon Musk เดินหน้ายื่นข้อเสนอ DOGE ให้กับ McDonald’s อย่างเต็มที่

ตามรายงานของ U.Today CEO ของ Twitter และมหาเศรษฐีเบอร์ต้น ๆ ของโลกอย่าง Elon Musk ได้ยืนยันในการตอบกลับของเขาบน Twitter ว่าเขายังคงกระตือรือร้นที่จะเดินหน้าผลักดันข้อเสนอที่เขาได้เสนอให้กับ McDonald’s เมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นผลจากการที่พวกเขาเริ่มยอมรับ Dogecoin

ข้อเสนอนี้เริ่มขึ้นใน Twitter เมื่อ Elon กล่าวว่าหาก McDonald’s เริ่มยอมรับ DOGE เขาจะกิน Happy Meal ซึ่งเป็นชุด set รวมสำหรับเด็กที่มีอาหารจานหลัก, เครื่องเคียง, เครื่องดื่ม และของเล่นแล้วถ่ายทอดสดผ่านช่องทางทีวี . 

อย่างไรก็ตาม McDonald’s ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว พร้อมทั้งยังได้ระบุไว้ด้วยว่า Tesla ควรเริ่มยอมรับเหรียญมีมที่เรียกว่า “Grimacecoin” เสียก่อน

บางทีนี่อาจเป็นทางเลือกให้กับคนที่ชื่นชอบในการนำคริปโตมาใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนและไม่แน่ว่าในอนาคตเทรนด์ในการนำ Dogecoin มาใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนอาจเพิ่มขึ้นมากกว่านี้อีกก็เป็นได้

ที่มา : U.Today