<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กองทุนเฮดจ์ฟันด์ของ Anthony Scaramucci ขาดทุนยับกว่า 39% ในช่วงตลาดหมีปี 2022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีรายงานเผยแพร่ออกมาว่า SkyBridge Capital กองทุนเฮดจ์ฟันด์ของ Anthony Scaramucci กำลังประสบปัญหาการขาดทุนครั้งใหญ่ในช่วง crypto winter เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา

ตามรายงานใหม่ของ Bloomberg กองทุนที่ใหญ่ที่สุดของ SkyBridge มูลค่าลดฮวบกว่า 39% ในปีที่แล้วเนื่องจากการลงทุนในคริปโตให้ผลตอบแทนที่ไม่ดีและไหนจะมีข่าวร้ายประโคมเข้ามาไม่หยุดเช่นการล่มสลายของเว็บเทรด FTX

นักลงทุนพยายามถอนเงินออกกว่า 60% ของเงินทุนพวกเขาในช่วงระยะเวลาที่สามารถไถ่ถอนได้ในวันที่ 30 กันยายน แต่พวกเขาได้รับอนุญาตให้ถอนเพียง 10% ตามรายงาน ซึ่งนอกจากนี้ยังพบว่า SkyBridge ตั้งใจที่จะอนุญาตให้นักลงทุนถอนเงินออกเพียง 5% ของเงินทุนในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ตามในระยะเวลาไถ่ถอน

แม้จะขาดทุนอย่างหนักแต่ Scaramucci ก็ยังคงชื่นชมความดีความชอบของคริปโตโดยอ้างว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะลงทุนในสิ่งเหล่านี้

ในการให้สัมภาษณ์ผ่านทาง YouTube เมื่อไม่นานมานี้กับ Scott Melker อินฟลูฯด้านคริปโต CEO และผู้ก่อตั้ง SkyBridge คาดการณ์ว่า Fed จะเปลี่ยนแนวทางและผ่อนปรนจากการใช้นโยบายการเงินที่เข้มงวดซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าของ Bitcoin (BTC)

“Fed กำลังจะประกาศชัยชนะต่อตัวเลขอัตราเงินเฟ้อที่ลดลงด้วยเทคโนโลยี และพวกเขากำลังจะเริ่มลดการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยหรือแนะนำผู้คนให้ลดอัตราดอกเบี้ยลง ซึ่งจะทำให้ตลาดกลับมาบูมและ Bitcoin จะปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรง”

ที่มา : DailyHodl