<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์น Shiba Inu ลดลงเกือบ 64% แม้ชุมชนต่างพากันเดินหน้าเบิร์นเหรียญอย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชนของเหรียญมีม Shiba Inu นั้นต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อเบิร์นเหรียญ SHIB ให้มากขึ้นในทุก ๆ วัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนพวกเขาประสบปัญหาในเรื่องนี้กันอยู่

ถึงกระนั้นผู้ใช้ SHIB ยังรอคอยที่การเปิดตัว Shibarium ที่มันจะทำให้เกิดการนำเหรียญ SHIB กว่า 2 ล้านล้าน SHIB ออกไปจากการหมุนเวียน

อัตราการเบิร์นลดฮวบหลังจากเกิดความเข้าใจผิดว่าเพิ่มขึ้น

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Shibburn ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ติดตามเหรียญ SHIB ที่ถูกเบิรน์ออกไปในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อัตราการเบิร์นของเหรียญ SHIB ลดลง 63.85% ด้วยการที่มีเหรียญ Shiba Inu ในจำนวนกว่า 10,247,830 SHIB ถูกโอนไปยัง wallet ปิดตาย

เมื่อไม่กี่วันก่อนสาวก SHIB แสดงให้เห็นถึงอัตราการเบิร์นเหรียญที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยตัวเลขได้เพิ่มขึ้นสูงถึง 28,385% นี่เป็นค่าที่ค่อนข้างทำให้เข้าใจผิดเนื่องจากมีเหรียญเพียง 28,485,444 SHIB ที่ถูกส่งไปเบิร์นที่ wallet “inferno” แต่ถึงกระนั้นเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นนี้ถือว่าสูงที่สุดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

สาเหตุที่เป็นไปได้สำหรับตัวเลขที่ลดลง

การลดลงของอัตราการเบิร์นอาจเกี่ยวข้องกับนักเทรดระยะสั้นที่ค่อย ๆ เบนความสนใจออกจาก SHIB ดังที่ U.Today ได้รายงานก่อนหน้านี้ การทำราคาในปัจจุบันของ SHIB ไม่ได้สร้างผลกำไรใด ๆ ให้กับพวกเขาเหล่านี้

แม้จะเป็นเช่นนั้นแต่บรรดาเจ้ามือรายใหญ่บนเชน Ethereum ที่ถือครองระยะยาวยังคงถือ Shiba Inu เป็นสินทรัพย์คริปโตอันดับต้น ๆ โดยในลิสต์ 10 อันดับเหรียญต้น ๆ ที่พวกเขาถือตอนนี้ SHIB อยู่ในอันดับที่ 3 เป็นรองเพียงแค่ Ethereum และ USDT stablecoin 

ที่มา : U.Today