<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk ลั่น ! จะกินชุด Happy Meal  ออกสื่อ “หาก McDonald เปิดรับชำระเงินด้วย Dogecoin”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Elon Musk CEO บริษัท Tesla, Space X และ Twitter กล่าวยืนยันว่า เขาจะกินชุด Happy Meal ของ McDonald ออกทีวี หาก McDonald’s ยอมรับการชำระเงินเป็น Dogecoin

Elon Musk ได้โพสต์ทวีตเกี่ยวกับข้อเสนอนี้เมื่อวันที่ 26 มกราคมปี 2022 อย่างไรก็ตาม ในขณะนั้น McDonald’s ไม่ได้รับข้อเสนอของเขาแต่อย่างใด โดยตอบกลับว่า “หาก Tesla รับชำระเงินด้วย Grimacecoin ล่ะก็” ซึ่ง Grimace เป็นตัวละครมาสค็อตคู่กับ Ronald McDonald ในโฆษณาของ McDonald’s

ทวีตนี้ ได้ถูกพูดถึงอีกครั้งโดย Dogedesigner ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่ง ที่ได้ถาม Elon Musk เมื่อวันศุกร์ว่า เขายังเปิดรับข้อเสนอนี้อยู่หรือไม่ และ Elon Musk ได้ตอบกลับด้วยอีโมจิ “100” แสดงให้เห็นว่าเขายังพร้อมรับข้อเสนอนี้อยู่

แม้ว่าจะมีการพูดถึง แต่ Grimacecoin (GTIMACE) เป็นโทเค็นที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ McDonald’s หรือ Elon Musk แต่อย่างใด โดยในขณะนี้ Grimacecoin ได้ถูกเทรดอยู่ที่ 0.62 ดอลลาร์

Elon Musk เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการ Crypto ในฐานะ “Dogefather” จากการที่เขาสนับสนุนโทเค็น Dogecoin มาอย่างยาวนาน ทั้ง Tesla บริษัทรถยนต์ไฟฟ้าของเขา ก็ได้เปิดรับชำระเงินเป็น Dogecoin สำหรับผลิตภัณฑ์บางตัวเช่นกัน และเขาได้ยืนยันว่า Space X จะรับชำระเงินเป็น Dogecoin เช่นกัน

เขายังได้เปิดเผยด้วยว่า เขาได้ถือ Bitcoin, Ethereum และ Dogecoin เป็นการส่วนตัว โดยเขาได้กล่าวเมื่อมิถุนายนปีที่แล้วว่า เขาจะยังซื้อและสนับสนุน Dogecoin ต่อไป และในเดือนกรกฎาคม เขายืนยันว่า Tesla ยังไม่ได้ขาย Dogecoin แม้แต่เหรียญเดียว หรือในเดือนพฤศจิกายน เขากล่าวว่า “Dogecoin to the Moon”


ที่มา: Bitcoin.com