<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง ‘PlanB’ เผยคาดการณ์ใหม่ ! ราคา Bitcoin หลังจบ Halving อาจพุ่งถึง $100,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PlanB นักวิเคราะห์ Crypto และผู้สร้างโมเดลทำนายราคาชื่อดังอย่าง Stock-to-Flow ได้โพสต์ทวีต เกี่ยวกับเป้าราคา Bitcoin ใหม่ หลังจากจบ Halving ในปีหน้าว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 32,000 ดอลลาร์ในปี 2024 และพุ่งขึ้นไปอยู่ในช่วง 100,000-1,000,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025 ตามโมเดลนี้

แม้ว่าการคาดการณ์ราคาในช่วง 100,000-1,000,000 ดอลลาร์ จะเป็นช่วงที่กว้างมาก จนชาวทวีตบางคนออกมาทักท้วง PlanB ว่า ราคาที่เขาคาดการณ์ดูเหมือนว่าจะกว้างมากเกินไป และราคาในช่วงนี้ ก็ถือว่าเป็นราคาที่มากกว่าราคาในปัจจุบันถึง 4 เท่าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามชาว Twitter บางรายกล่าวว่า การคาดการณ์ราคา Bitcoin ในช่วงที่ค่อนข้างกว้างเช่นนี้ ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้เลยซะทีเดียว เมื่อพิจารณาจาก วอลลุ่มของ Bitcoin ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากรูปแบบของราคา Bitcoin ในอดีต ราคา Bitcoin จะพุ่งทะยานขึ้นสูงทำ All-Time High ทุกครั้งหลังจากเกิดการ Halving Bitcoin ทำให้นักวิเคราะห์ส่วนมาก มองว่าราคา Bitcoin หลังจบการ Halving ในปี 2024 จะพุ่งขึ้นเช่นเดียวกับปีที่ผ่าน ๆ มา

ทั้งนี้ เราต้องรอดูกันต่อไปว่า ราคา Bitcoin จะเป็นไปตามการทำนายของนักวิเคราะห์หลาย ๆ คนหรือไม่ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาในการพิสูจน์คำทำนายเหล่านี้พอสมควร

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้