<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘ท๊อป จิรายุส’ ติดแท็ก #OneBitkub หรือนี่คือสัญญาณบอกใบ้ถึงเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่าง ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub กระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดของไทย ได้ออกมาโพสต์ผ่าน facebook ส่วนตัวว่า “มาร่วมสร้างอนาคตด้วยกันกับ #OneBitkub นะครับ! 💚”

แม้ว่าจะเป็นแท็ก #OneBitkub จะเป็นข้อความสั้น ๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวนี้ได้รับการกดถูกใจและถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากแฟน ๆ ของ Bitkub ส่วนใหญ่ต่างเห็นตรงกันว่า #OneBitkub อาจไม่ได้เป็นเพียงแท็กข้อความเพื่อการโพสต์โซเชียลเพียงอย่างเดียว

ทั้งนี้เพจแฟนตัวยงของ Bitkub อย่าง Bitkao ได้ออกมาโพสต์ตั้งข้อสังเกตแล้วว่าข้อความสั้น ๆ นี้อาจเป็นสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่น่าจับตามองก็เป็นไปได้

ก่อนหน้านี้ คุณท๊อปและทางเพจ Bitkub Chain เคยใช้ข้อความสั้น ๆ ประกอบการโพสต์บน facebook มาแล้ว โดยเมื่อช่วงกลางปี 2021 คุณท๊อป และเพจ Bitkub Chain เคยโพสต์ว่า “เดี๋ยวคอยดูกัน” แล้วหลังจากนั้นไม่นาน ราคาเหรียญ Bitkub Coin ก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง จนประโยคที่ว่านี้กลายเป็น meme ไปทั่ววงการคริปโตไทย

ถึงแม้ในขณะนี้จะยังไม่มีใครรู้ว่าแท็ก #OneBitkub ดังกล่าวจะมีความหมายถึงอะไรในตัวเหรียญ Bitkub Coin หรือผลิตภัณฑ์ Bitkub Chain แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าแท็กนี้อาจเป็นการบอกใบ้ถึงอะไรบางอย่างที่น่าจับตามองในปีนี้ก็เป็นไปได้

คริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: ท๊อป จิรายุส – Topp Jirayut