<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Bitget’ ประกาศรายชื่อผู้ชนะ 15 อันดับแรก จากการแข่งเทรด ‘Hero Trader Awards 2022’ เพื่อเฟ้นหาสุดยอด Copy Trader

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนอนุพันธ์คริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะและปิดการแข่งขัน Hero Trader Awards 2022 อีเวนต์นี้จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกสุดยอด Copy Trader 15 คนที่มีความเป็นมืออาชีพและมีจริยธรรมสูงผ่านการโหวตโดยชุมชน

Hero Trader Awards 2022 เฉลิมฉลองให้กับพัฒนาการของผลิตภัณฑ์ Copy Trading ตามข้อมูลธุรกรรมจาก One-Click Copy Trade ของ Bitget ในปี 2022 ซึ่งใช้เพื่อคัดเลือก Star Trader 75 คนที่เข้าร่วมในการแข่งขัน 

Bitget คือผู้บุกเบิกการเทรดคริปโตแบบ Copy Trading ออกแบบขึ้นจากการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรมต่างๆ One-Click Copy Trade คือผลิตภัณฑ์เรือธงของ Bitget ที่ให้บริการการคัดลอกการเทรดคริปโต จากข้อมูล ณ วันที่ 19 ม.ค. 2023 มีนักเทรดใช้งานรวมมากกว่า 80,000 คน และผู้ติดตามใช้งานรวมมากกว่า 380,000 คน โดยมี Copy Trade ที่ทำกำไรได้ 47,000,000 รายการนับตั้งแต่เปิดตัวมา และเมื่อเร็วๆ นี้ Bitget ก็ได้เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีแห่งแรกที่เปิดตัว Copy Trading ในตลาด Spot 

อีเวนต์นี้แบ่งการชิงชัยออกเป็น 5 หมวดหมู่คือ Grand Champion Award, Robin Hood Award, Mansa Award, Hermes Award และ Genghis Award ซึ่งผู้ใช้ได้โหวตเลือกผู้เข้าชิงชัยคนโปรดของตนโดยอิงตามหลากหลายตัวแปรในการเทรด จึงช่วยให้ Bitget สามารถคัดเลือก 15 สุดยอด Copy Trader ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงได้ มี Pool รางวัลให้ชิงตั้งแต่ 3,000 จนถึง 8,000 USDT ขณะที่รางวัลอื่นๆ มีทั้ง NFT ในธีมไพ่โป๊กเกอร์, ได้เพดานจำนวนผู้ติดตาม Copy Trading ที่เพิ่มขึ้น และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

นอกจากนี้ Bitget ยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Hero Trader Award อีกด้วยเช่นกัน ทั้งการได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรม AMA และสัมมนาใน Twitter รวมถึงได้สิทธิ์เข้าร่วม Bitget Hero Traders Foundation ซึ่งจะได้มีโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมติดตามผลต่างๆ และการการฝึกอบรมสำหรับมูลนิธิ

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการ Bitget ให้ความเห็นไว้ว่า “Bitget ลงทุนในการพัฒนาชุมชนให้ดีที่สุดเสมอมาด้วยการให้ข้อมูลการเทรดที่มีประสิทธิผลกับผู้ใช้ของเรา อีเวนต์เช่น Hero Trader Awards 2022 นี้คือโอกาสสำคัญที่ผู้ใช้ในชุมชนจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมมอบรางวัลและค้นพบโอกาสใหม่ๆ มากมายที่ Copy Trading และตลาดเทรดอนุพันธ์มีให้ ทีมงานของเราขอขอบคุณผู้เข้าร่วมอีเวนต์ Futures Hero Trading Award ทุกคน ผู้เข้าร่วมทุกคนคือกำลังสำคัญในการพัฒนาระบบนิเวศการเทรดของเรา”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ชนะและรางวัลอีเวนต์ Hero Trader Award ได้ในเว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งในปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการ Social Trading เป็นฟีเจอร์หลัก ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่า 8 ล้านรายในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้มุ่งมั่นมอบบริการด้านโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครบวงจรให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการเพิ่มการใช้งานคริปโตโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ ทั้ง Lionel Messi นักฟุตบอลระดับตำนานชาวอาร์เจนตินา, Juventus สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอิตาลี และ PGL อีเวนต์ออแกไนเซอร์อีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ

หากใครสนใจรับข่าวสารเพิ่ม สามารถติดตามได้ Thailand Official ของ Bitget