<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zipmex ประกาศ Delist เหรียญคริปโตออก 18 เหรียญ เนื่องจากมีวอลลุ่มซื้อขายต่ำ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้กระดานเทรดชื่อดังของไทยอย่าง Zipmex ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเพจ facebook ว่าจะทำการ Delist เหรียญคริปโตออกจากแพลตฟอร์ม 18 เหรียญด้วยกัน

เหรียญคริปโต 18 เหรียญที่ Zipmex ทำการ Delist ออกไปนั้นได้แก่ MyNeighborAlice (ALICE), BakeryToken (BAKE), Compound (COMP), Convex Finance (CVX), dYdX (DYDX), Holotoken (HOT), Illuvium (ILV), Kusama (KSM), Merit Circle (MC), Maker (MKR), OMG Network (OMG), Harmony (ONE), Vulcan Forged (PYR), Smooth Love Potion (SLP), SushiSwap (SUSHI), Yearn.Finance (YFI), Yield Guild Games (YGG) และ Moonbeam (GLMR)

สำหรับเหตุผลในการ Deilist ในครั้งนี้ทาง Zipmex ชี้แจงว่า “ในส่วนของการ Delist ซิปเม็กซ์จะพิจารณาแผนการปรับปรุงการดำเนินงาน และจะทำการประเมินเหรียญ/โทเคนอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าเหรียญ/โทเคนทั้งหมดบนแพลตฟอร์มจะยังคงมีคุณสมบัติที่ได้มาตรฐานในการให้บริการ และสามารถมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน”  

ทั้งนี้ทาง Zipmex จะยุติการให้บริการในการเทรดซื้อขาย และฝากของสินทรัพย์ที่ระบุข้างต้นในวันที่ 8 พฤษภาคม 2023

และวันที่ 22 พฤษภาคม 2023 ก่อนเวลา 17.00 น. (เวลาไทย) เป็นวันสุดท้ายที่ผู้ใช้บริการจะสามารถถอนสินทรัพย์ได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันซิปเม็กซ์ โดยหากเลยเวลาที่ระบุดังกล่าวแล้วผู้ใช้บริการจะต้องติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อส่งคำร้องขอถอนสินทรัพย์ ซึ่งอาจใช้เวลาดำเนินการถึง 14 วันทำการ ขึ้นอยู่กับปริมาณคำร้องที่ได้รับในระบบ

ที่มา : Zipmex