<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดเกาหลีเจ้าเดิม ! โชว์เทรดเหรียญ ‘APTOS’ พร้อมลั่นจะถือจนกว่าราคาไปแตะ $50  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรด Future หน้ามนชาวเกาหลีใต้ที่ก่อนหน้านี้ ได้เทรดโชว์และทำพอร์ตแตก ไปหลายรอบ จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกคริปโตและเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง 

โดยล่าสุดเมื่อ 5 คืนก่อน เขาก็ได้ทำการ live เทรดเป็นปกติที่ทำในทุกวัน แต่คราวนี้เขากลับไม่ได้เทรด Bitcoin เหมือนอย่างที่เคย ๆ และรอบนี้ก็ไม่ได้ถูกล้างพอร์ตแต่อย่างใด

แต่ในครั้งนี้เหรียญที่เขาเลือกก็คือ APT หรือ APTOS เหรียญคริปโตที่เป็นกระแสโด่งดัง มานับตั้งแต่ในช่วงต้นปีเพราะราคาพุ่งเอา ๆ ไม่หยุดและขึ้นไปมากถึง 400%

ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า “หรือผมควรจะยอมแพ้กับ Bitcoin และหันไปลง APTOS ดี” ซึ่งภายหลังจากที่เขาพูดได้ไม่นานราคาของ APT ก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง จนทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและตัดสินใจที่จะเทหมดหน้าตักทันที โดยคิดเป็นมูลค่า 240,425.6400 USDT หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ราว ๆ 7,957,638.95 บาท

หลังเทหมดหน้าตักไปไม่นานราคาก็พุ่งขึ้นหลังจากที่ตอนแรกราคาย่อลงมา :

ซึ่งทำให้เขาได้กำไรมาทันทีกว่า 12% แต่หลังจากนั้นราคาก็ร่วงลงอย่างรวดเร็วจนเกือบจะถึงจุดที่จะโดนล้างพอร์ตก่อนราคาจะกลับไป Sideway ในระดับราคาเดิม

อย่างไรก็ดีนักเทรดเกาหลีหนุ่มรายนี้ให้คำมั่นว่า ตัวเขานั้นจะถือเหรียญ APTOS ไปจนกว่าราคาเหรียญจะพุ่งแตะ 50 ดอลลาร์

“คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้”

ที่มา : youtube