<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุ่มเทรด Dogecoin พุ่งอย่างรุนแรงหลัง Elon Musk พ้นข้อกล่าวหาทวีตปั่นหุ้น Tesla

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่ทราบกันดีว่า Dogecoin เหรียญมีมที่ใหญ่ตามมูลค่าตลาดนั้นได้ตบเท้าเข้าลิสต์เหรียญ crypto 10 อันดับแรกที่มีโวลุมเทรดสูงสุดในบรรดาหมู่เจ้ามือรายใหญ่บน Binance Smart Chain

แพลตฟอร์มติดตาม wallet ของเจ้ามืออย่าง WhaleStats ได้ทวีตว่า Dogecoin ได้ย่างกรายเข้ามาติดโผเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกของที่มีโวลุมเทรดมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Binance โกย Dogecoin ไปกว่าร้อยล้าน DOGE

ในขณะเดียวกันเมื่อไม่กี่วันก่อน Binance ได้โอน Dogecoin เกือบ 300 ล้าน DOGE ไปยัง wallet เงินนิรนาม ซึ่งเหรียญ Dogecoin ในจำนวนดังกล่าวตอนนั้นมีมูลค่าอยู่ที่ 27.4 ล้านดอลลาร์ การโอนย้ายเหล่านี้เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเจ้ามือคริปโตกำลังเริ่มเก็บสะสม DOGE

นอกจากนี้ การนำ DOGE มาใช้งานก็ค่อย ๆ ได้รับความนิยมแพร่หลายมากกว่าเดิมเพราะเมื่อไม่นานมานี้ลูกค้าของ FCF Pay ได้โหวตให้ตัวประมวลผลการชำระเงินแบบบล็อกเชนตัวดังกล่าวเพิ่ม Dogecoin เป็นทางเลือกสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเดบิตแบบเติมเงินเสมือนจริง

แฟนเหรียญ DOGE ตัวพ่อเอาชนะ SEC ในศาล

ตามที่ U.Today ได้รายงานก่อนหน้านี้ Elon Musk ผู้สนับสนุน Dogecoin รายใหญ่ที่สุดได้รับการประกาศว่าไม่มีความผิดใดชั้นนศาลเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ SEC ยื่นฟ้องต่อเขาเกี่ยวกับการปั่นหุ้น Tesla

หน่วยงานกำกับดูแลกล่าวหาว่า Elon Musk ละเมิดกฎหมายของรัฐบาลกลางเกี่ยวกับหลักทรัพย์หลังจากที่เขาโพสต์ทวีตซึ่งเขาบอกว่าเขากำลังซื้อ Tesla คืนกลับมาทั้งหมดในราคา 420 ดอลลาร์

Elon Musk โพสต์ทวีตเพื่อขอบคุณคณะลูกขุนที่ระบุว่าเขาไม่มีความผิดในคดี ทวีตซื้อหุ้น Tesla ในราคา 420 ล้านดอลลาร์

ที่มา : U.Today