<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘อาจารย์ปรีดา’ ขวัญใจนักเทรดชาวไทยชี้ ! ราคา Bitcoin อาจร่วงแตะ 17,800 ดอลลาร์อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังล่าสุดที่ราคา Bitcoin ไม่เป็นไปดั่งที่อาจารย์ขวัญใจเพจ Bitcoin Thai Club  เคยได้ทำนายเอาไว้ ว่าจะลงไปอยู่ที่หลักร้อยและก็ได้รับคอมเมนต์เชิงลบมากมายเกี่ยวกับการทำนายราคา Bitcoin ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของเขา

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 ต้องยอมรับเลยว่า Bitcoin ทำมาได้ค่อนข้างดี โดยมีราคาพุ่งกลับยืนเหนือ 23,000 หลังจบเดือนแรกของปี และเหตุการณ์สำคัญอย่างการประชุม FOMC ราคา Bitcoin เองก็ทำได้อย่างน่าพอใจ โดยขึ้นไปแตะระดับสูงถึง 24,000 ดอลลาร์ ทำเอานักเทรดหลายคนมีหวังว่าตลาดได้กลับตัวเป็นขาขึ้นแล้ว

อย่างไรก็ดีราคา Bitcoin ก็ยังดูไม่นิ่งเสียเท่าไรนัก เมื่อราคา Bitcoin หลุดระดับราคาที่ 23,000 ดอลลาร์ในช่วงเช้าวันี้ ก่อนที่จะกลับมายืนเหนือระดับนี้ได้อีกครั้งและร่วงไปต่ำกว่า 23,000 ดอลลาร์อีกครั้งนึง ณ ช่วง เวลาที่เขียนรายงาน

ทั้งนี้อาจารย์ปรีดาเจ้าเก่าเจ้าเดิม ก็ไม่ลืมที่จะเผยแพร่บทวิเคราะห์ราคา Bitcoin ของ โดยเขาได้วิเคราะห์ว่ามีความเป็นไปได้ที่ราคา Bitcoin จะร่วงไปทดสอบที่ระดับราคา 17,800 ดอลลาร์อีกครั้ง เพราะไม่สามารถที่จะยืนเหนือราคา 24,000 ดอลลาร์ได้ แต่พูดว่า อาจไม่ร่วงแรงเท่ากับปี 2022

เมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนหน้านี้อาจารย์ปรีดาได้อธิบายแนวทางที่เป็นไปได้ของ Bitcoin ตามภาพ ซึ่งนี่อาจจะเป็นไปตามที่อาจารย์ปรีดาได้คาดการณ์ไว้ก็ได้เพราะตลาดก็เริ่มเป็นสีแดงแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่การคาดการณ์ของหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Bitcoin ไทยเท่านั้นและหลายครั้งที่ง การคาดการณ์เหล่านั้นอาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริงก็ได้

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : facebook