<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ที่ทำนายราคาพุ่งขึ้นอย่างแม่นยำชี้ ! Bitcoin จะมีการ ‘ดันราคาอีกนิด’ ก่อนร่วงดิ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่เคยทำนายราคา Bitcoin ว่าจะพุ่งแตะ 23,000 ดอลลาร์ได้อย่างแม่นยำเมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งตั้งข้อสังเกตใหม่ว่า Bitcoin จะมีการ ‘ดันราคาอีกนิด’ ก่อนร่วงดิ่ง

นักวิเคราะห์นามแฝงซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ Smart Contracter เปิดเผยว่า เขาได้เปลี่ยนหันมาถือ Stablecoins  เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว หลังคาดว่าราคา BTC จะร่วงไปทำจุดต่ำสุดที่ 22,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามล่าสุด นักเทรดท่านนี้ได้เผยวิเคราะห์ใหม่ว่า ราคา  Bitcoin อาจจะขยับตัวขึ้นได้อีกสักนิด โดยมีเป้าหมายอยู่ที่แถว ๆ  25,000 ดอลลาร์

“การเอนเอียงของ BTC ไปทาง Wave 5 กำลังดำเนินอยู่ และตอนนี้มีจุดสูงสุดอยู่ที่ 25,000 ดอลลาร์”

“ตามมุมมองของผมนี่อาจเป็นการดันราคาครั้งสุดท้าย เพื่อกำหนดให้ราคาพุ่งสูงขึ้นก่อนที่ราคาจะร่วงลงลึกกว่านี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

Smart Contracter  ได้ใช้ทฤษฎีคลื่นเอลเลียตเวฟในกราฟวิเคราะห์ของเขา ซึ่งมีรากฐานมาจากจิตวิทยาของนักเทรด 

นักเทรด Smart Contracter กล่าวว่าเขากำลังเริ่มสะสม Ethereum (ETH) มากขึ้นเรื่อย ๆ

“ที่น่าสนใจคือ ETH เพิ่งปรับฐานจากจุดสูงสุดของเวฟ 3 และค้นพบแนวรับที่แข็งแกร่งใกล้สัดส่วน Fibo 0.618”

ดังนั้น ETH อาจเตรียมพร้อมสำหรับเวฟต่อไป ไม่เพียงแค่นั้น ETH/BTC ยังดูเป็นขาลงในความคิดของผม ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่าง ETH และ BTC อาจมาถึงทางแยกที่นี่ ”

นอกจากนั้นนักเทรดรายนี้ยังเชื่อมั่นในเหรียญ Dogecoin (DOGE) และกล่าวว่า memecoin ยอดนิยมได้แยกตัวออกจากความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งเมื่อเทียบกับ BTC  

“มีการสร้างฐานที่ดีในคู่เหรียญ DOGE/BTC ที่ TF ราย 4 ชั่วโมง แนมโน้มสะสมนี้จะไม่คงอยู่ตลอดไปในความคิดของผม”

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา Bitcoin มีการซื้อขายอยู่ที่ราคา 22,810 ดอลลาร์ ซึ่งลดลง 1% ส่วน Ethereum ซื้อขายอยู่ที่ราคา 1,622 ดอลลาร์ ลดลงราว 0.9% และ Dogecoin ซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.09 ดอลลาร์ ลดลง 3% ตามลำดับ

ที่มา : dailyhodl