<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเชื่อว่า Bitcoin จะพุ่งทะยานไปถึง $28,000 หากผ่านแนวต้านระดับนี้ไปได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ชื่อดัง เชื่อว่า Bitcoin (BTC) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งทะยานสู่ขาขึ้น เนื่องจากตอนนี้ราคากำลังซื้อขายอยู่เหนือระดับแนวต้านที่สำคัญ

Van de Poppe บอกผู้ติดตาม Twitter ของเขาจำนวนกว่า 647,300 คนของเขาว่า “Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงจอดเตรียมเชื้อเพลิง  ก่อนที่ราคาจะพุ่งทะยานที่ระดับเป้าหมายของเขาที่ 28,000 ดอลลาร์”

ในขณะที่เขียน Bitcoin กำลังซื้อขายอยู่ที่ 23,267 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาที่อยู่เหนือแนวต้านสำคัญของ Van de Poppe 

อย่างไรก็ตาม Van de Poppe กล่าวว่า ตัวเขานั้นยังคงมองหา Worse case  ที่ราคาของ Bitcoin อาจจะปรับฐานลงไปสู่ระดับราคาที่ 21,700 ดอลลาร์ แต่เขาเชื่อมั่นว่ากิจกรรมการซื้อขาย Bitcoin ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น นั้นหมายความว่า Worse case ที่เขามองไว้ก็อาจจะไม่เกิด

“Bitcoin ยังคงอยู่ในระดับราคาช่วงราคาที่ต่ำ

ผมยังมองว่าช่วงเวลาแห่งการช้อนที่ราคา 21,700 ดอลลาร์ นับเป็นโอกาสในการลงทุนระยะยาวที่ดีที่สุด แต่นักเทรดตอนนี้ตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าสู่ตลาด ซึ่งเป็นไปได้มากว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นราคานั้นอีก

ในกรณีนั้น การไปต่อที่ราคา 26,000- 28,000 ดอลลาร์ผมมองว่าน่าจะเป็นไปได้”

Pentoshi นักวิเคราะห์ราคาคริปโตอีกราย ก็ดูเหมือนจะแชร์มุมมองเดียวกันเกี่ยวกับ Bitcoin โดยนักวิเคราะห์ที่เคยทำนายจุดสิ้นสุดของตลาดกระทิงของ BTC ได้อย่างถูกต้องแม่นยำในปี 2021 กล่าวว่า “การเคลื่อนไหวเหนือราคา 23,300 ดอลลาร์นั้นมีแนวโน้มที่จะขับเคลื่อน Bitcoin ไปที่ 25,000 ดอลลาร์”

“สิ่งที่ผมเห็นตอนนี้คือ :

ถ้าหากว่าราคา BTC ยืนเหนือที่ราคา 23,300 ดอลลาร์และ ETH กลับขึ้นยืนอยู่ที่ราคา 1,680 ดอลลาร์ แล้วล่ะก็ ไม่นานเราก็จะเห็นได้ว่า BTC ได้พุ่งไปอยู่ที่ราคา 25,000 แล้วและ ETH เองก็จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงพร้อมกับแท่งเทียนพระเจ้ายาว 8 เมตร (god candle) ขึ้นไปแตะที่ราคาแถว ๆ ราคา 1,9xx ดอลลาร์ก่อนการฐานราคาครั้งใหญ่”

ที่มา : dailyhodl