<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขยี้ยับ ! ชุมชน Crypto รุมด่า “Open Exchange” เว็บเทรดใหม่ของ 3AC พร้อมตั้งชื่อใหม่ให้ว่า “Open เพื่อ?”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัวโปรเจกต์เว็บเทรดคริปโตที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนป้องกันความเสี่ยงที่ล้มละลายอย่าง Three Arrows Capital (3AC) ได้ดึงดูดให้นักลงทุนที่โกรธแค้นให้มารวมตัวกันบน Twitter พร้อมแสดงความผิดหวังกันอย่างพร้อมเพรียง

“Open Exchange (OPNX)” โปรเจกต์กระดานเทรด Crypto ที่ถูกนำเสนอครั้งแรกผ่านความร่วมมือระหว่าง 3AC และ Coinflex โดยได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ และเปิด waitlist ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์

Zhu Su ผู้ก่อตั้ง 3AC ชี้ให้เห็นว่า โปรเจกต์นี้เป็นวิธีการชดเชยความผิดพลาดในอดีตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สมาชิกหลายคนของชุมชนกำลังรู้สึกโกรธเคืองกับการเปิดตัวเว็บเทรดใหม่ของ 3AC

สมาชิกชุมชนคนหนึ่งสอบถามชื่อกระดานเทรด และแนะนำว่า Open Exchange อาจนำไปสู่การหลอกลวง โดยเขาโพสต์ทวีตไว้ว่า “‘Open Exchange’ จะ Open ขึ้นมาเพื่อ? เพื่อเป็น scam? พวกเขาสูญเสียความภาคภูมิใจและเงินทองไป แต่อย่างน้อยก็ชัดเจนแล้วว่าพวกเขาก็ไม่ได้สูญเสียความโง่ไป”

ในขณะเดียวกัน สมาชิกอีกคนหนึ่งในชุมชนก็ถึงกับสาบานว่าจะไม่ใช้งานกระดานเทรดแห่งนี้ และประกาศลั่นว่าเขาจะกลั่นแกล้งผู้ใช้งานด้วยซ้ำ นอกจากนี้ เขายังต้องการให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่จะใช้ Open Exchange อีกด้วย

ในทางตรงกันข้าม ไม่ใช่ทุกคนที่ต่อต้าน Open Exchange ที่อนุญาตให้มีการอ้างสิทธิ์ในการซื้อขาย โดยสมาชิกชุมชนคนหนึ่งอธิบายว่า “มันเป็น killer idea” ขณะที่ Michael Arrington ผู้ก่อตั้ง TechCrunch อธิบายว่าสิ่งนี้เป็น “เรื่องไร้สาระที่น่าเศร้าที่สุดที่เขาได้ยินมา”

ที่มา: cointelegraph