<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu พุ่งกว่า 1,364% หลังราคาเหรียญปรับตัวขึ้นเล็กน้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจาก Shibburn แพลตฟอร์มติดตามการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ได้แสดงให้เห็นว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเหรียญ SHIB นั้นมีอัตราการเบิร์นเหรียญที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 1,364% โดยมีเหรียญ SHIB ทั้งหมด 9,607,635 SHIB ถูกส่งไปยัง wallet ปิดตายถาวร

อัตราการเบิร์นเพิ่มไปตามราคาของ Shiba Inu

ในช่วงวันศุกร์นั้นอัตราการเบิร์นเหรียญ SHIB นั้นน้อยกว่า 0 เนื่องจากมีการส่งเหรียญ Shiba Inu ไปเบิร์นในจำนวนที่น้อยกว่า 1 ล้าน SHIB 

อัตราการเบิร์นของเหรียญ SHIB นั้นเพิ่มขึ้นตามราคาของ SHIB ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยที่ราคาของมันเพิ่มขึ้นมากว่า 3.31% หลังจากที่ลดลงไปเกือบ 16% นับตั้งแต่วันพุธ ในขณะที่เขียนนี้ราคาของ SHIB นั้นอยู่ที่ $0.00001281 ​​

ราคาของเหรียญและอัตราการเบิร์นนั้นดูเหมือนจะมีสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันเนื่องจากการลดลงของราคามักจะทำให้จำนวนเหรียญ  SHIB ที่ถูกเบิร์นลดลงเช่นกัน

ผู้พัฒนาหลักของ Shibarium ตอบแฟนเหรียญด้วยคำสั้น ๆ “ชั่วคราว”

ผู้ใช้ Twitter นามว่า KURO SHIBARMY JPN (@kuro_9696_9696) ได้แชร์ภาพหน้าจอจากการคุยแชททาง Telegram กับผู้พัฒนาหลักของ Shiba Inu ที่รู้จักกันในชื่อ Shytoshi Kusama 

ในข้อความบนภาพถ่ายนั้น KURO ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการขาดหายไปของข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวโปรโตคอล Shibarium Layer-2 ในขณะที่ “เสียงก่นด่า” ที่ตามมาคือตัวของ “ข่าว Shibarium นั้นเงียบเอามาก ๆ” Shytoshi ตอบกลับผู้ใช้เพียงแค่คำว่า “ชั่วคราว” เท่านั้น

เชื่อว่าแฟนเหรียญบางส่วนนั้นอดใจรอกันแทบจะไม่ไหวที่จะได้เห็นการพัฒนาก้าวสำคัญของ Shiba Inu เพราะแฟน ๆ ต่างคาดหวังว่าเกิดเปิดตัว Shibarium นี้จะส่งผลในเชิงบวกต่อราคาได้อย่างยื่งยวด

ที่มา : U.Today