<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอดขาย NFT บนตลาด Solana พุ่งแรงหลังตลาดคริปโตเริ่มมีการฟื้นตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ยอดขาย NFT บนเครือข่าย Solana พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่หลังจากตลาด NFT ยอดขายลดลงหลายเดือนหลังจากความล้มเหลวของอุตสาหกรรม NFT และ DeFi การฟื้นตัวที่เกิดขึ้นนี้น่าจะเชื่อมโยงกับการฟื้นตัวของตลาด crypto โดยรวมซึ่งนำไปสู่การยอมรับความเสี่ยงที่ในหมู่นักลงทุนมากยิ่งขึ้น

เมื่อนักลงทุนเต็มใจที่จะรับความเสี่ยงมากขึ้น ความต้องการในตัวของ NFT ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันนั่นจึงส่งผลให้ยอดขาย NFT บนเครือข่าย Solana พุ่งสูงขึ้น

แม้จะมียอดขาย NFT ที่เพิ่มขึ้น แต่การทำราคาของเหรียญ SOL ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนักในตลาด สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ เช่น Shiba Inu และ Cardano ซึ่งมีการเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวกอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

ด้วยราคาของ SOL ที่สะท้อนออกมาแม้ว่าจะมีการเติบโตของยอดขาย NFT สิ่งนี้บ่งชี้ว่าตลาด NFT ยังอยู่ในระยะของการฟื้นตัวและอาจยังไม่กลับสู่ระดับสูงสุดก่อนหน้านี้อย่างสมบูรณ์แต่อย่างใด

หากลองสังเกตให้ดีจะพบว่าตลาด NFT นั้นเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้อย่างมากและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วตามอารมณ์ตลาดและพฤติกรรมของนักลงทุน อย่างไรก็ตาม ยอดขาย NFT ที่เพิ่มขึ้นเมื่อไม่นานมานี้บนเครือข่าย Solana เป็นสัญญาณในเชิงบวกสำหรับอุตสาหกรรมนี้และอาจกำลังส่งสัญญาณว่าตลาด NFT อาจอยู่ในเส้นทางของการฟื้นตัวแล้ว

ที่มา : U.Today