<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอนย้าย Ethereum และ Dogecoin รวมเกือบ 590 ล้านดอลลาร์ท่ามกลางช่วงตลาดซบเซา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Crypto กำลังโอนย้าย Ethereum (ETH) และ Dogecoin (DOGE) มูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ในขณะที่ตลาดคริปโตยังคงปรับฐานกันต่อไป

Whale Alert แพลตฟอร์มติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามือได้รายงานว่าเจ้ามือ Ethereum ได้โอนย้าย Ethereum เป็นจำนวนกว่า 323,430 ETH มูลค่ากว่า 488.67 ล้านดอลลาร์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาจาก wallet ส่วนตัวไปยัง Coinbase เว็บเทรด crypto ยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา

ในขณะที่เขียนนั้นราคาของ Ethereum อยู่ที่ $1,526 เพิ่มขึ้นมากกว่า 1% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้ตลาดคริปโตจะเกิดการปรับตัวโดยทั่วทำให้ราคาของหลาย ๆ เหรียญลงมาต่ำกว่าในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แต่ราคาของ Ethereum ยังคงปรับตัวเพิ่มขึ้นมามากกว่า 28% ในปีนี้

Whale Alert ยังได้พบอีกว่าเจ้ามือ Dogecoin รายใหญ่ก็กำลังออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน จากข้อมูลของ Whale Alert นั้นเจ้ามือลึกลับได้โอน Dogecoin กว่า 1,200,000,000 DOGE มูลค่า 99.23 ล้านดอลลาร์ในการโอนทั้งหมด 3 ธุรกรรมที่เกิดขึ้น

ในขณะที่เขียนiราคาของเหรียญ DOGE อยู่ที่ $0.082 ซึ่งเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในวันนี้และราคาของ DOGE นั้นยังคงเพิ่มขึ้นมากว่า 18% ในปีนี้แม้จะมีการปรับฐานของตลาด ณ ช่วงเวลานี้ก็ตาม

ที่มา : DailyHodl