<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“บอย ท่าพระจันทร์” โพสต์ให้ข้อคิด ‘ลงทุนมา 9 ปีแล้วแต่ไม่เคยหยุดเรียนรู้เลยสักวัน’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ช่วงนี้จะหายหน้าหายตาไปบ้างจากตลาดคริปโต แต่ในวงการอื่น ๆ นั้นคุณ “บอย ท่าพระจันทร์” ก็ไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะทั้งวงการพระ หรือการลงทุนด้านอื่น ๆ

ก่อนหน้านี้นักลงทุนในตลาดคริปโตได้รู้จักคุณ ฯบอยท่าพระจันทร์มากขึ้นจากการที่คุณบอย นั้นเป็นที่ชื่นชอบเหรียญ Jfin  และเป็นนักลงทุนท่านหนึ่งที่เทรดเหรียญ Jfin อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็ถือว่าคุณบอยนั้นเป็นแฟนคลับของเหรียญ Jfin เลยก็ว่าได้

โดยล่าสุดวันนี้ คุณบอย ท่าพระจันทร์ได้ออกมาโพสต์แบ่งปันภาพหน้าจอการลงทุนหลายจอผ่าน Facebook ส่วนตัวของเขา ซึ่งดูเผิน ๆ นี่ก็สามารถรู้ได้เลยว่าคุณบอยท่าพระจันทร์นั้น ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการวิเคราะห์และเช็คกราฟราคา พร้อมวางแผนในการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ

จากข้อความที่คุณบอยท่าพระจันทร์โพสต์นั้นก็เรียกได้ว่า คุณบอยนั้นไม่หยุดที่จะเรียนรู้เลยกับการลงทุนเลยสักวัน ไม่ว่าจะในตลาดคริปโต หรือว่าตลาดหุ้น

ซึ่งข้อคิดของคุณบอยท่าพระจันทร์นั้นก็ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่นักลงทุนที่กำลังมองหาไอดอลการลงทุนสักคน การเรียนรู้นั้นเป็นสิ่งสำคัญในการลงทุนและดูเหมือนคุฯบอยท่าพระจันทร์จะไม่ได้บกพร่องในเรื่องนี้เลย

ทั้งนี้ก็หวังว่าทันศนคติของคุณบอยท่าพระจันทร์และการใฝ่รู้ใฝ่เรียนของเขาจะเป็นประโยชน์ให้กับนักลงทุนไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก่าด้วย

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้