<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจเผย ! 31% ของชุมชน Terra ไม่เชื่อว่า “ราคา LUNC จะพุ่งแตะ $1 แม้ต้องใช้เวลาอีก 20 ปี” 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากชุมชน Terra Classic จำนวน 412 รายที่เข้าร่วมตอบแบบสำรวจความคิดเห็นล่าสุดบน Twitter พบว่า  130 รายไม่เชื่อว่าราคา LUNC นั้นจะพุ่งแตะระดับ 1 ดอลลาร์ภายใน 20 ปี 

Asobs ผู้มีอิทธิพลด้านคริปโตเป็นคนริเริ่มการสำรวจนี้ขึ้นมา แต่ก็ต้องประหลาดใจเมื่อผลออกมาว่า สมาชิกหลายคนจากชุมชน Terra Classic ไม่เชื่อว่าราคา LUNC จะเพิ่มขึ้นถึงระดับ 1 ดอลลาร์ ในอีก 2 ทศวรรษข้างหน้า แม้ว่าจะมีการพัฒนามากมายขนาดไหนก็ตาม

ในวันพฤหัสบดี Asobs ได้จัดทำแบบสำรวจในแอพ blue bird ของ Twitter โดยขอให้สมาชิกชุมชน Terra Classic ตอบว่าเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับราคาของ LUNC ที่จะแตะ 1 ดอลลาร์ภายในปี 2043  

จากผลสำรวจพบว่า  68.4% ของผู้ตอบแบบสำรวจหรือ 412 ราย ให้ความเห็นว่า  LUNC จะสามารถพุ่งแตะ ระดับ 1 ดอลลาร์ได้ภายในกรอบเวลาดังกล่าว ในขณะที่ 31.4% ของผู้ตอบแบบสอบถามหรือประมาณ 130 คน ไม่คิดเช่นนั้น

Asobs กล่าวว่า “เขารู้สึกประหลาดใจอย่างมากที่ 31% ของชุมชน LUNC มองว่าราคาเหรียญจะไปไม่ถึงระดับ 1 ดอลลาร์ภายในอีก 20 ปี” นอกจากนี้เขายังได้แบ่งปันวิดีโอบน YouTube ที่เผยให้เห็นถึงมุมมองกราฟราคาเหรียญ LUNC ที่มีโอกาสจะพุ่งแตะระดับ 1 ดอลลาร์ได้เร็วกว่ากรอบ 20 ปีที่ตั้งไว้อีกด้วย

ในทำนองเดียวกัน Tobias Andersen (หรือที่รู้จักในชื่อ Zaradar) หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของชุมชน Terra Classic กลับเชื่อว่าราคาของเหรียญ LUNC นั้นจะสามารถพุ่งสูงกว่าระดับ 1 ดอลลาร์ภายในอีก 20 ปีพร้อมตั้งข้อสังเกตว่า

ระดับราคา 1 ดอลลาร์สำหรับ LUNC นั้นจะไม่เกิดขึ้น หากไม่มีกรณีการใช้งานที่สามารถจับต้องได้ ประเด็นนี้ทำให้โปรเจกต์การเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ของ Terra Classic Layer 2 (DeFi) ที่หลายคนรอคอยอย่าง “Terraport” นั้นจะเป็นจุดเปลี่ยนเกมที่สำคัญของชุมชน  LUNC

ที่มา : timestabloid