<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki ผู้เขียน ‘Rich Dad, Poor Dad’ คาดการณ์ว่า Bitcoin จะแตะ 500,000 ดอลลาร์ ภายในปี 2025

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki นักลงทุนและผู้เขียนหนังสือธุรกิจยอดนิยม “Rich Dad, Poor Dad” ได้แบ่งปันกับสาธารณชนเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่าสุดของเขาเกี่ยวกับตลาดการเงินและสินทรัพย์ที่เขาชื่อชอบ ได้แก่ ทองคำ เงิน และ Bitcoin (BTC) 

Kiyosaki แนะนำว่าตลาดคริปโตอาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยคาดว่า Cryptocurrency อาจมีมูลค่ามากกว่า 5 แสนล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาอีก 2 ปีเท่านั้น

ผู้เขียนเริ่มต้นด้วยข้อความที่ค่อนข้างเป็นลางไม่ดีว่าอาจเกิดหายนะอย่างมากในอุตสาหกรรมคริปโตในเร็ว ๆ นี้ โดยต้นเหตุอาจเกิดจากนโยบายทางการเงินที่ไม่ถูกต้องของธนาคารกลางสหรัฐฯ ซึ่งบังคับให้ผู้ควบคุมต้องพิมพ์เงิน “ปลอม” จำนวนหลายพันล้านดอลลาร์ออกมาให้ประชาชน

Kiyosaki แนะนำการปกป้องเงินทุนของคุณ 

การปกป้องเงินทุนของคุณให้อยู่ริดนั้นในความเห็นของ Kiyosaki ส่วนใหญ่จะเป็นทองคำและเงินเนื่องจากสินทรัพย์เหล่านี้เปรียบเสมือน “เงินของพระเจ้า” ส่วน Bitcoin ถูกเปรียบเทียบว่าเป็น “เงินของประชาชน”

ดังนั้นเมื่อความเชื่อมั่นในสกุลเงินดอลลาร์ถูกทำลายลงสินทรัพย์เหล่านี้จะเติบโตขึ้นหลายเท่าตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bitcoin อาจมีมูลค่ามากถึง 500,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025

อย่าไงรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ Kiyosaki ได้ทำนายการล่มสลายของตลาดการเงินที่ใกล้จะเกิดขึ้น ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดในวันพรุ่งนี้ อีกทั้งเขาอาจระบุว่าสภาวะตลาดที่เลวร้ายลงเป็นผลมาจากข้อมูลเงินเฟ้อที่จะออกในวันพรุ่งนี้