<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตามหาคนหาย ! ครบรอบ 16 วัน การหายตัวไปของเจ้าพ่อ Crypto “Capo” พร้อมราคา Bitcoin ที่พุ่งแตะ $24,900  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโตระดับเจ้าพ่ออย่าง “Capo” ที่นับว่าเป็นนักวิเคราะห์ราคาชื่อดังท่านหนึ่งเพราะก่อนหน้านี้เขาได้เคยทำนายจุดต่ำสุดของราคา Bitcoin ได้อย่างแม่นยำ จนหลายครั้งที่มีนักลงทุนมากมายเทรดตามรอยเท้าของเขา

และก่อนหน้านี้เขาก็ยังยืนยันว่า นับตั้งแต่เปิดปี 2023 มาที่ราคา Bitcoin นั้นทำทรงพุ่งขึ้นแท้จริงแล้วเป็นเพียงแค่กับดับกระทิงเท่านั้น และราคาจะขึ้นไปเพียงชั่วคราว

พร้อมกันนี้เมื่อวันที่ 17 มกราคม ปี 2023 ที่ผ่านมา Capo ก็ยังได้ทวีตบอกผู้ติดตามทุกคนด้วยว่า ตัวเขานั้น “ยังคงเดินหน้า Short Bitcoin อย่างดุดัน”

แม้ตัวเขาจะบอกว่าจะยังคงถือ Short Bitcoin อยู่ แต่ราคาของ Bitcoin หรือแม้กระทั่งเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ก็ยังไม่มีการร่วงลดลงเลยแม้แต่น้อย และยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

ปัจจัยที่ทำให้ราคา Bitcoin ดีดในช่วงก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นผลมาจากการประชุม FOMC ที่เป็นไปตามคาดขึ้นดอกเบี้ยแค่เพียงร้อยละ 0.25 ซึ่งทำให้ราคา Bitcoin แตะถึง 24,000 ดอลลาร์ ก่อนจะร่วงมาวิ่ง Sideway อยู่ช่วงหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วันสุดท้ายที่นักวิเคราะห์ Capo ได้มาออกโพสต์ทวิตเตอร์ ก็เป็นเวลา 16 วันแล้วที่เขาหายตัวไปไม่มีการเคลื่อนไหวนี่อาจเป็นเพราะราคา Bitcoin ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่เขาโพสต์ก่อนหน้านี้ หรือไม่เขาก็อาจจะถูกล้างพอร์ตเรียบร้อยถ้าหากว่าเขากด Short อย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้จริง

****อัพเดตล่าสุด : เมื่อ 10 นาทีที่แล้วนักวิเคราะห์ Capo เพิ่งออกมาโพสต์ทวีตว่า : “ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมยังไม่ได้ซื้อ”

สุดท้ายนี้คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้