<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์นเหรียญ SHIB เพิ่มขึ้น 140% หลังจากทีมพัฒนาบอกว่า “Shibarium พร้อมแล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจาก Shibburn พบว่าในวันนี้ได้มีเหรียญ Shiba Inu ถูกเบิร์นไปกว่า 15 ล้าน SHIB ทำให้อัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นมากว่า 100%

ในขณะเดียวกันเหรียญมีมชื่อดังอย่าง Shiba Inu ก็ได้เป็นที่นิยมของเหล่าวาฬ Ethereum ในการซื้อขาย และทีมพัฒนาหลักของ SHIB ก็ได้ประกาศว่าในที่สุด Shibarium ก็พร้อมแล้ว

อัตราการเบิร์นพุ่งสูงถึง 140% แต่มันก็ยังไม่พอ

แพลตฟอร์มติดตามข้อมูลเหรียญ Shibburn ได้รายงานในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีเหรียญ Shiba Inu ถูกทำลายไปทั้งหมด 15,864,944 SHIB

แม้ว่าตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นถึง 140% เมื่อเทียบกับไม่กี่วันก่อนหน้านี้ แต่มันก็ยังคงน้อยเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเหรีญญ SHIB ถูกทำลายไป 102,145,155 SHIB แต่ก็ยังน้อยกว่าช่วงกลางปี 2022 ที่มีอัตราการเบิร์นอยู่ที่ระดับ 1 ร้อยล้าน SHIB ต่อวัน

การเบิร์นของเหรียญ SHIB ได้ลดลงตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยลดลงจาก 100 – 200 ล้าน SHIB เหลือ 20 – 8 ล้าน SHIB ต่อวัน

SHIB พลิกแซงเหรียญ HFT ในการเป็นเหรียญที่มีปริมาณการซื้อขายมากที่สุด

แพลตฟอร์มติดตามข้อมูล WhalStats ได้รายงานว่า เหรียญ Shiba Inu ได้พลิกแซงเหรียญ HFT ขึ้นไปเป็นเหรียญที่มี Volume การซื้อขายมากที่สุดของเหล่าวาฬ Ethereum 100 อันดับแรก

โดยวาฬเหล่านี้ได้ถือเหรียญ SHIB มูลค่ากว่า 660 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเท่ากับเหรียญ Shiba Inu กว่า 50 ล้านล้าน SHIB โดยคิดเห็น 13.72% ของพอร์ตวาฬเหล่านั้น

“Shibarium พร้อมแล้ว”

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นาย Shytoshi Kusama หัวหน้าทีมพัฒนา Shiba Inu ได้กระจายข่าวใน Telegram ของ Shibarium เกี่ยวกับ Layer-2 ที่พร้อมใช้งานแล้ว โดยเขาได้เขียนว่า

“Shibarium พร้อมแล้ว แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเปิดตัว Beta ให้พวกคุณเห็น” อย่างไรก็ตามการเปิดตัวอาจจะล่าช้าออกไปเนื่องจากนักพัฒนาระดับแนวหน้าเพิ่งสูญเสียพ่อไป และทีม Kusama ได้ขอให้ชุมชนแสดงความเคารพและปล่อยให้นักพัฒนาคนนั้นไว้อาลัย

โดยก่อนการเปิดตัว Beta หัวหน้าทีมนักพัฒนาจะเผยแพร่บทความเกี่ยวกับ Shibarium ให้โลกรู้

Source: U.Today