<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ช้อนซื้อเหรียญ DOGE จำนวน 450 ล้าน DOGE ใน 2 วัน สิ่งนี้หมายถึงอะไร ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ crypto รายใหญ่ได้ทำการช้อนซื้อ Dogecoin (DOGE) มูลค่ากว่า 38 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสามวันที่ผ่านมา และขยับขึ้นแท่นเป็นเจ้ามือที่ถือครองเหรียญ DOGE มากที่สุด 20 อันดับแรก

Lookonchain บัญชี Twitter ที่เอาไว้เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมบนเครือ่ขาย blockchain ได้ตั้งข้อสังเกตว่า เจ้ามือรายใหญ่ได้ทำการช้อยซื้อเหรียย DOGE จำนวน 200 ล้าน Doge ในวันอังคาร และอีก 250 ล้าน Doge ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ในขณะที่เขียนรายงาน ราคาของ DOGE ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.0858 ดอลลาร์และเป็นเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดติดอยู่อันดับ 10 ของตลาด แต่ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมากลับมูลค่าตลาดของเหรียญ Dogecoin ลดลงเกือบ 5% หลังจากได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 5%ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา  

ปัจจุบันเจ้ามือรายนี้ถือเหรียญ Doge อยู่มากกว่า 709.2 ล้าน Doge ด้วยจำนวนเหรียญ Dogecoin ที่มีมูลค่ามากกว่า 60 ล้านดอลลาร์ ทำให้กลายกระเป๋าเงินของเจ้ามือรายนี้กลายเป็นกระเป๋าเงินที่ถือเหรียญ Dogecoin มากที่สุดติดอันดับ 20 ของโลก ตามข้อมูลของ BitInfoCharts

อย่างไรก็ตามแม้ว่าราคาของ Dogecoin จะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ราคาของ Doge ก็ยังคงลดลงมากกว่า 88% จากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 0.731578 ดอลลาร์ ในเดือนพฤษภาคม 2021

ที่มา : dailyhodl