<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Voyager โอนเหรียญ Shiba Inu กว่า 250,000 ล้าน SHIB ไปยัง Coinbase สิ่งนี้บอกถึงอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีข้อมูลใหม่ที่ออกมาเปิดเผยว่าแพลตฟอร์มปล่อยกู้ crypto ที่ล้มละลายไปแล้วอย่าง Voyager Digital กำลังโอนย้ายเหรียญ Shiba Inu (SHIB) กว่าหลายแสนล้านเหรียญไปยังเว็บเทรด Coinbase

ตามรายงานของ Peckshield บริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์นั้นพบว่า Voyager ได้เหรียญคริปโตมูลค่ารวมกว่า 28.7 ล้านดอลลาร์ไปยังเว็บเทรด crypto หลาย ๆ ที่

Peckshield ตรวจพบว่า Voyager ได้ทำการโอนย้ายเหรียญ Shiba Inu กว่า 250,000 ล้าน SHIB มูลค่าประมาณ 3.4 ล้านดอลลาร์ไปยัง Coinbase และ Ethereum อีกจำนวนกว่า 15,000 ETH มูลค่า 25.3 ล้านดอลลาร์ไปยัง Coinbase และ Binance ซึ่งเป็นเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกทั้ง 2 เจ้า

มีการเปิดเผยด้วยว่า Voyager ได้รับ Ethereum มูลค่าประมาณ 164 ล้านดอลลาร์จาก FTX เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ก่อนที่ FTX จะยื่นล้มละลาย

“Voyager ได้โอนย้ายเหรียญคริปโตกว่า 28.7 ล้านดอลลาร์ไปยังเว็บเทรดซึ่งเหรียญนั้นประกอบด้วย Ethereum กว่า 15,000 ETH ไปยัง Binance.US และ Coinbase นอกจากนี้ยังได้มีการโอนเหรียญ Shiba Inu 250,000 SHIB มูลค่า 3.4 ล้านดอลลาร์ไปยังเว็บเทรด Coinbase”

“นอกจากนี้ Voyager ยังได้รับ Ethereum มาอีกกว่า 105,000 ETH จาก FTX”

ความหายนะของ Voyager เริ่มต้นเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยที่พวกเขามีความจำเป็นต้องปิดการถอนและฝากเหรียญของลูกค้า ซึ่งเหตุที่ต้องทำเช่นนี้พวกเขาอ้างถึงการล้มเหลวของ Three Arrows Capital ในการชำระเงินกู้คืนมูลค่ากว่าหลายร้อยล้านดอลลาร์

เป็นไปได้หรือไม่ที่การโอนเหรียญ SHIB ไปยัง Coinbase ในครั้งนี้อาจจะเกิดขึ้นหากเกิดการปรับฐานของตลาดคริปโตอีกระลอก เรื่องนี้คงต้องจับตาดูกันต่อไป

ที่มา : DailyHodl