<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โรงแรมหรูในประเทศบาห์เรนเพิ่มทางเลือกให้แขกที่เข้ามาพักชำระเงินเป็นคริปโตได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีรายงานว่า Novotel Bahrain Al Dana Resort กลายเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศบาห์เรนที่รับชำระค่าใช้บริการเป็นคริปโต

โรงแรมอื่นๆ ที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทรอาหรับซึ่งรับชำระเป็นคริปโตในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้แก่ W Dubai, The Palm และ Palazzo Versace Dubai

ก้าวสู้โลกของคริปโต

จากการรายงานข่าวล่าสุด Novotel Bahrain Al Dana Resort ได้ร่วมมือกับ Eazy Financial Services เพื่อให้แขกที่เข้ามาพักสามารถชำระค่าที่พักเป็นคริปโตได้ โรงแรมจะวางเทอร์มินัลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ร้านค้าเพื่อเปิดใช้งานข้อเสนอผ่านแอพ Binance

ธนาคารกลางของบาห์เรนได้อนุมัติการกระทำดังกล่าว ทำให้ Novotel Bahrain Al Dana Resort กลายเป็นรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศที่มีทางเลือกการชำระเงินเป็นคริปโตเข้ามาเพิ่มนอกจากนี้ Amid Yazji ผู้จัดการทั่วไปยังได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้อีกด้วยว่า:

“เพื่อให้เท่าทันกับการพัฒนาในด้านเทคโนโลยีของโลกและความต้องการอย่างต่อเนื่องของเราในการให้บริการในคุณภาพระดับสูงสุดแก่แขกผู้มีเกียรติของเรา เราตื่นเต้นเป็นอย่างยื่งที่จะประกาศให้ทราบว่าเราเป็นโรงแรมแห่งแรกในราชอาณาจักรบาห์เรนและภูมิภาคที่รับชำระเป็นคริปโตโดยเป็นพาร์ทเนอร์ในการใช้เทคโนโลยีร่วมกับ Eazy Financial Services”

โรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวมองเห็นอ่าวอาหรับและให้บริการผู้เข้าพักด้วยสระว่ายน้ำ, หาดทรายส่วนตัว, ชายหาดสำหรับออกกำลังกาย, ศูนย์ออกกำลังกายและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้แพลตฟอร์มชั้นนำที่รวบรวมความคิดเห็นของผู้ใช้นับล้านเกี่ยวกับองค์กรในภาคส่วนการท่องเที่ยวอย่าง TripAdvisor ได้จัดให้ Novotel Bahrain Al Dana Resort เป็น 1 ใน 10 โรงแรมที่ดีที่สุดในประเทศประจำปี 2023

ที่มา : CryptoPotato