<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าพ่อคริปโต “Capo” ยืนกราน ราคา Bitcoin จะร่วงโหม่ง $12,000 ชี้ขาขึ้นช่วงนี้เป็น “กับดัก”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

il Capo of Crypto หรือผู้ที่ชุมชนคริปโตต่างขนานนามให้ว่าเป็น เจ้าพ่อ Crypto ได้โพสต์ภาพบทวิเคราะห์ Bitcoin เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยเขากล่าวแจงเหตุผลว่า การขึ้นของราคา Bitcoin และ Crypto สกุลอื่น ๆ ในช่วงนี้ เป็น “กับดักกระทิงขนาดใหญ่ที่สุดที่เขาเคยพบเห็นมา” พร้อมกล่าวว่า เป้าหมายของราคา Bitcoin ในความคิดเขา ยังคงอยู่ที่ 12,000 ดอลลาร์ไม่เปลี่ยนแปลง

โพสตทวีตนี้ สืบเนื่องมาจากการที่เขาถูกชาวเน็ตกล่าวโจมตี แสดงความเกลียดชัง ทำลายภาพลักษณ์ ไปจนถึงทำให้เขากลายเป็นตัวตลก ในช่วงที่ผ่านมา จากการที่ตลาด Crypto กลับสู่ช่วงขาขึ้น ขัดแย้งกับคำทำนายของเขา แต่เขาก็ได้กล่าวสยบเสียงโห่ร้องบนทวีตว่า “ผมจะยังคงเมินเสียงเหล่านี้”

โดยในโพสต์ล่าสุด เขาได้ออกมายอมรับว่า เขาไม่ได้คาดไม่ถึงว่า ราคาเหรียญ Crypto จะเกิดการกระเด้งขึ้นอย่างรุนแรงขนาดนี้และคาดไม่ถึงว่า กระแสของ AI จะส่งผลกระทบต่อราคาเหรียญ Altcoin มากมายขนาดนี้ และแสดงความยินดีกับผู้ที่มองตลาดออก

อย่างไรก็ตาม il Capo ยังคงยืนยันความคิดเห็นของเขาว่า การขึ้นของราคาในครั้งนี้ เป็นกับดักกระทิงที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็มา และเป้าหมายของ Bitcoin ยังคงอยู่ที่ 12,000 ดอลลาร์

เขายังกล่าวด้วยว่า การที่ผู้คนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์นักวิเคราะห์ราคา แทนที่จะมีความสุขไปกับผลตอบแทนและสภาพตลาดในตอนนี้ มาจากการที่คนเหล่านั้นต่างแบกความไม่พอใจเอาไว้ และทุ่มใส่คนที่คาดการณ์ว่าราคาจะร่วงลง เพราะพวกเขากลัวว่าจะสูญเสียเงินทุนไปมากกว่าเดิม

แม้ว่าจะถูกด่าทอจากชาวเน็ต แต่เขากล่าวว่า เขายังคงให้ความเคารพแก่คนเหล่านั้นและไม่เคยโต้ตอบใด ๆ เพราะสำหรับเขาแล้ว “ความเคารพคือทุกสิ่ง”