<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michael Saylor กล่าวแซว ! ปู่ Charlie Munger ว่า “ไม่ได้ใช้เวลาในการศึกษา Bitcoin มากพอ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charlie Munger และนักลงทุนระดับตำนานคนอื่น ๆ กำลังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ bitcoin (BTC) ในเชิงลบ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่มีเวลาศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ คำพูดนี้กล่าวโดยแฟนคลับ Bitcoin ตัวยงอย่างนาย Michael Saylor ประธานบริหารของ MicroStrategy (MSTR) กล่าว ปรากฏตัวในรายการ CNBC 

Saylor กล่าวว่าเขารู้สึก “เห็นอกเห็นใจ” ต่อการวิพากษ์วิจารณ์คริปโตในวงกว้างของ Munger เกี่ยวกับ Bitcoin และเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ 

อย่างไรก็ตาม Saylor กล่าวแนะนำอย่างถ่อมตัวว่า “ถ้า [Munger] เป็นผู้นำธุรกิจในอเมริกาใต้ แอฟริกา หรือเอเชีย และใช้เวลา 100 ชั่วโมงไปกับศึกษาถึงปัญหาอย่างถ่องแท้จริง ๆ  เขาคงจะชอบ Bitcoin มากกว่าผมเสียอีก”

Saylor กล่าวว่า “ชะตากรรมของสามัญชน” จะทำให้ทุกคนเริ่มตระหนักถึงปัญหา ซึ่งเห็นได้จากวิกฤตการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นในเลบานอน อาร์เจนตินา ศรีลังกา ไนจีเรีย และเวเนซุเอลา ที่ทำให้มูลค่าเงินของสกุลเงินท้องถิ่นมีมูลค่าลดลงอย่างบ้าคลั่ง

การปรากฏตัวของ Saylor ในเช้าวันศุกร์เกิดขึ้นหนึ่งวัน หลังจากที่บริษัทของเขาได้รายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ 4 ที่ตัวเลข 197.6 ล้านดอลลาร์จากการถือครอง bitcoin ซึ่งขณะนี้บริษัทถือ Bitcoin อยู่ทั้งหมด ที่  132,500 BTC

ที่มา : coindesk