<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อินฟลูเอนเซอร์ด้านคริปโตคาด ! ‘Trump NFT’ จะกลายเป็น ‘ลิงขี้เบื่อตัวถัดไปในช่วง Bull run รอบหน้า’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อินฟลูเอนเซอร์ด้าน Crypto กล่าวว่า “Trump Digital Trading Cards” คือ NFT ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และอาจมีมูลค่าสูงขึ้นเป็นอย่างมากในอนาคต

คอลเลกชันรูปภาพของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ไม่ซ้ำกันกว่า 45,000 ภาพ ได้เปิดตัวไปในเดือนธันวาคม 2022 โดยขณะนั้น Trump ได้พูดถึง NFT เหล่านี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ One America News (OAN) “Weekly Briefing With Chanel Rion” ว่า

“ผมรักงานศิลปะ พวกเขาแสดงศิลปะให้ผมดู… และผมก็พูดว่า ‘น่ารักดี ขายได้’ พวกเขาคิดว่าจะขายได้หมดภายใน 6 เดือน แต่ความจริงมันขายหมดใน 6 ชั่วโมง ผมเข้าใจ มันเหลือเชื่อมาก คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณซื้อการ์ดในราคา 99 ดอลลาร์ ผมคิดว่าต่อไปราคามันจะสูงกว่านั้นมาก และผมก็ได้ยิน Wall Street Journal หรือบางคนบอกว่ามันเป็นการลงทุนแห่งปี”

“ตอนที่ประกาศขาย ผมถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบ… วิจารณ์จริง ๆ ผมไม่ได้มองว่ามันเป็น ‘การลงทุน’ ผมคิดว่าการ์ดพวกนี้น่ารัก ผมหมายถึงคุณจ่ายแค่ 99 ดอลลาร์ แค่คุณจะได้ภาพสวย ๆ พวกนี้ที่มันดูน่าสนใจมาก ผมมองแบบนั้นมากกว่าการมองว่ามันคือ NFT”

“ดังนั้น เมื่อพวกเขาประกาศว่ามันคือ NFT ทุกคนก็พูดว่า ‘เขาทำแบบนั้นเพื่ออะไร?’ แต่ผมก็ทำมัน และผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ที่สุด มันประสบความสำเร็จมากที่สุดในแง่ของความรวดเร็ว เพราะของขายหมดแทบจะในทันที และมันก็น่าทึ่งมาก!”

เมื่อเวลา 11:00 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา NFT จากคอลเลกชัน “Trump Digital Trading Cards” มีราคาฐานในตลาด OpenSea อยู่ที่ 0.608 ETH หรือประมาณ 1,033 ดอลลาร์

เมื่อวันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์ อินฟลูเอนเซอร์รายหนึ่งในชุมชน Crypto ที่ใช้นามแฝงบน Twitter ว่า “Moon King B-Roots” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Crypto Kings” ได้กล่าวว่าเขาเป็นเจ้าของ NFT คอลเลกชันนี้มากกว่า 30 ชิ้น และยังกล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Trump NFT เหล่านี้ด้วยว่า

“ผมยังคงคิดว่า TRUMPNFTS เป็น BAYC ของ bull cycle ไม่มีใครนอกจากผมกำลังพูดถึง NFT พวกนี้ แต่ราคาของมันกลับพุ่งขึ้นอย่างเงียบ ๆ”

“TRUMPNFTS จะเป็น BAYC ของ cycle ถัดไป” Crypto Kings กล่าวเพิ่มเติมในโพสต์ทวีตอีกโพสต์หนึ่ง

ที่มา: cryptoglobe