<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา ! 5 เหรียญมีม ที่คาดว่าราคาอาจจะพุ่งอย่างรุนแรงในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Meme หรือ เหรียญที่สร้างขึ้นคริปโตเพื่อเป้าหมายในการสร้างความสนุกและเฮฮา ก่อนที่ต่อมาจะถูกพัฒนาให้มีประโยชน์จริงในอุตสาหกรรมคริปโต 

เหรียญมีมเหล่านี้คงหนีไม่พ้นเหรียญมีมเบอร์หนึ่งอย่าง Dogecoin ซึ่งเป็นเหรียญ meme เหรียญแรกของโลก ซึ่งเป็นเหรียญมีมผู้บุกเบิกพื้นที่ คริปโต โดยมีเหรียญ Shiba Inu เดินตามรอยเท้ามาติด ๆ

ด้วยความนิยมของเหรียญ meme ที่พุ่งสูงขึ้น สิ่งนี้อาจทำให้นักลงทุนหลายรายกลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืน และรายชื่อเหรียญต่อไปนี้คือ 5 เหรียญมีม  ที่คาดว่าราคาอาจจะพุ่งอย่างรุนแรงในสัปดาห์นี้

QUACK

ในบรรดาเหรียญมีมธีม Shiba inu นั้นมี Rich Quack ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตธีมเป็ด ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก จากข้อมูลของ Phoenix Group เหรียญ Rich Quack เป็นหนึ่งในเหรียญ meme ที่ชุมชนคริปโตชื่นชอบและไม่แพ้ Shiba Inu 

จากข้อมูลของ Coingecko เหรียญมีมนี้มีอัตรากำไรสูงสุดที่ 11% ในทุกสองสัปดาห์ และเราอาจเห็นการเคลื่อนไหวของราคาที่มากขึ้น เนื่องจากตลาดกระทิงพยายามสร้างฐานเหนือแนวรับปัจจุบันที่ 1.6731 ดอลลาร์

Floki

​​

Floki inu เป็นหนึ่งในโทเค็นธีมสุนัขพันธ์ Shiba inu ที่ได้รับความนิยมในตลาด ด้วยมูลค่าตามราคาตลาดเกือบ 500 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากลิสต์เหรียญล่าสุดของ Floki ลงในกระดานเทรดชื่อดัง อย่าง KuCoin, OKX และอาจมีการลิสต์รายชื่อบน Binance ในอนาคต สิ่งนี้ดึงดูดสายตาของนักลงทุนจำนวนมาก ทำให้วอลุ่มการซื้อขายของโทเค็นนี้สูงถึงเกือบ 200 ล้านดอลลาร์ในวันที่ลิสต์เหรียญ

แม้ว่าราคาของเหรียญ FLOKI จะลดลงตั้งแต่แตะระดับสูงสุดที่ 0.00006793 ดอลลาร์ แต่โทเค็นยังคงเติบโตในเวลาต่อมา ผู้ที่สนใจเข้าร่วม FLOKI คงต้องพยายามไม่ให้ร่วง ต่ำกว่าราคา 0.00003774 ดอลลาร์ ซึ่งจะทำให้โทเค็นพุ่งทะยานไปสู่เป้าหมายสูงสุดได้

TSUKA

อีกเหรียญมีมที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักก็คือ Dejitaru Tsuka ซึ่งปัจจุบัน Tsuka อยู่ในอันดับที่ 270 จากอันดับของ CoinGecko ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศัพยภาพในการสร้างผลกำไรในระยะกลางถึงระยะยาว โดยมีการอัปเดตเล็กน้อยบนหน้า Twitter อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้โทเค็นนี้มีจำนวนผู้ถือครองเพิ่มขึ้นสูงถึง 10,000 ราย ซึ่งนี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของชุมชน TSUKA ที่มีต่อตลาด crypto

ที่แนวรับ 0.11756 ดอลลาร์ อาจเป็นแนวรับที่แข็งแรงพอที่จะทำให้ราคาสามารถพุ่งขึ้นไปได้ อย่างไรก็ตามทั้งนี้ แนวต้านที่ราคา 0.15815 ดอลลาร์ ยังคงน่ากังวล ซึ่งถ้าหากเอาให้ดี ราคาจำต้องทะลุผ่านแนวต้านนี้ไปให้จนได้

Baby Doge

Baby Doge Coin (BABYDOGE) เป็นโทเค็นธีม Shiba inu ในปัจจุบันเป็นหนึ่งในโทเค็นที่ถูกบนถึงบนโซเซียลมากที่สุดในตลาด ด้วยมูลค่าตามราคาตลาดที่มากกว่า 500 ล้านดอลลาร์  นอกจากนั้นชุมชน  BABYDOGE ยังกำลังเรียกร้องให้มีการลิสต์โทเค็นบน Binance อีกด้วย

แนวรับสำคัญของโทเค็นนี้อยู่ที่ 2.8 ดอลลาร์ ซึ่งยืนเหนือระดับได้ จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเคลื่อนไหวในโหมดขาขึ้นอย่างเต็มรูปแบบของ Baby Doge

DOGE

Dogecoin (DOGE) เป็น “ปู่” ของเหรียญ meme ทั้งปวง และมีศักยภาพที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้นไปอีก ในขณะที่เขียน DOGE มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเกือบ 8% ในกรอบเวลา TF รายสัปดาห์

ปัจจุบัน DOGE กำลังซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.0882 ดอลลาร์ และมีแนวรับอยู่ที่ 0.08585 ดอลลาร์ ช่วงการซื้อขายขนาดเล็กของโทเค็นสามารถเป็นตัวกระตุ้นการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งในระยะกลางถึงระยะยาว แต่ยังไม่แน่ว่าทิศทางของราคาจะไปทางไหน ซึ่งต้อรอดูต่อไปว่าแนวโน้มฝั่งไหนจะแข็งแกร่งกว่ากัน

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : bitcoinist