<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SIX Network ได้รับการลงทุนเชิงกลยุทธ์และเป็นพันธมิตรกับ DWF Labs บริษัทด้านการลงทุน Web3 ระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SIX Network ประกาศได้รับการลงทุนเชิงกลยุทธ์และเป็นพาร์ทเนอร์กับ DWF Labs บริษัทการลงทุน Web3 ชั้นนำ ซึ่ง DWF Labs ลงทุนใน SIX Network และเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ (Strategic Partner) เพื่อทำให้ SIX Network เติบโตอย่างก้าวกระโดดไปสู่ระดับโลก

เกี่ยวกับ SIX Network

SIX Network เป็นบริษัทเทคโนโลยี บล็อกเชน ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำธุรกิจคู่ค้า และธุรกิจชั้นนำเข้าสู่โลก Web3 โดยใช้เครือข่ายบล็อกเชน SIX Protocol โดยได้พัฒนา NFT Gen2 ซึ่งเป็น on-chain data layer เพื่อทำให้ NFT ใช้ประโยชน์ในชีวิตจริงได้มากขึ้น อีกทั้งยังใช้เป็นแนวทางสำหรับการใช้สิทธิพิเศษบน NFT

SIX Network ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ธุรกิจและลูกค้าเข้าถึงบล็อกเชนได้สะดวก โดยบริษัทต้องการลดความซับซ้อนของการสร้างและทำการตลาดบนเทคโนโลยี โดยการพัฒนารูปแบบประสบการณ์ Web3 ที่เข้าถึงและใช้งานได้ง่าย และ ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณท์จากนวัตกรรมใหม่ๆ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท

เกี่ยวกับ DWF Labs

DWF Labs เป็นบริษัทการลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัล web3 ระดับโลก ที่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เกาหลีใต้ และฮ่องกง โดยเป็นบริษัทในเครือของ Digital Wave Finance (DWF) ซึ่งเป็นหน่วยงานซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงและดำเนินการกว่า 40 แห่งทั่วโลก

DWF Labs ได้ลงทุนโปรเจกต์ชั้นนำระดับโลกมากมาย เช่น  TON (The Open Network, เดิมคือ Telegram Open Network), Celo, MarbleX, Conflux และอื่นๆ โดยการลงทุนหลายล้านดอลลาร์ของ DWF Labs นั้นทำให้อุตสาหกรรมบล็อกเชนเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

การลงทุนของ DWF Labs ใน SIX Network รวมถึงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะนำนำจุดแข็งของทั้งคู่มาพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดในโลกของบล็อกเชน และทำให้ SIX Network สามารถเข้าถึงทรัพยากรและความเชี่ยวชาญของ DWF Labs ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการผลักดันนวัตกรรมและขยายโอกาสทางธุรกิจของ SIX Network ในระดับโลกต่อไป

ช่องทางรับข้อมูลข่าวสารของ SIX Network :