<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย Shiba Inu ถูกเผาไปแล้วกว่า 41 ล้านล้าน SHIB ก่อนการเปิดตัว Shibarium ในสัปดาห์หน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลจาก Shibburn ซึ่งเป็นเครื่องมือติดตามการเผาเหรียญ Shiba บนเครือข่าย พบว่าปัจจุบันอุปทานเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ถูกเผาไปแล้วเป็นจำนวนกว่า 410 ล้านล้านเหรียญ

โดยเหรียญ SHIB ถูกเผานับล้านเหรียญได้ถูกเผาทิ้งเกือบทุกวัน เนื่องจาก Shibarium เครือข่ายบล็อกเชน Layer2 ของ Shiba Inu กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในโหมดเบต้าภายในสัปดาห์หน้านี้ อ้างอิงตามประกาศจากบัญชี Twitter Official ของ Bone ShibaSwap (BONE) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Shibarium ได้รับการออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับโซลูชันการปรับขนาด Layer2  ของเครือข่ายอื่นๆ เช่น Polygon (MATIC) โดยจะใช้เหรียญ BONE เป็นโทเค็นการกำกับดูแลและจ่ายเป็นค่าธรรมเนียม

ราคาเหรียญ BONE เพิ่มขึ้น 11.65% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และกลายเป็นสินทรัพย์คริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดติดอันดับที่ 112 ทั้งนี้ราคาซื้อขายในปัจจุบันของเหรียญ Bone อยู่ที่ 1.88 ดอลลาร์ ในขณะที่รายงาน

ในขณะเดียวกันเหรียญ Doge Killer (LEASH) ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเช่น หลังจากข่าวการเปิดตัว Shibarium ในวันจันทร์ โดยเพิ่มขึ้น 6.3% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขึ้นแท่นเป็นสินทรัพย์คริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 383 และปัจจุบันราคาซื้อขายกันอยู่ที่ 667.87 ดอลลาร์  

เดิมที LEASH ได้รับการออกแบบเพื่อใช้เป็นรางวัลแก่สมาชิกผู้ภักดีของระบบนิเวศ Shiba Inu (SHIB) อย่างไรก็ตาม สำหรับยูทิลิตี้ในอนาคตของ LEASH นั้นยังคงเป็นปริศนา

ในขณะที่เขียนราคาเหรียญ ​SHIB มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.000013 ดอลลาร์ และตอนนี้ SHIB กลายเป็นสินทรัพย์คริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 15  ลดลงเกือบ 3% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : dailyhodl