<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki เปิดเผยว่า Bitcoin เป็นสิ่งน่าสนใจหลังเขาทำกำไรจาก BTC กว่า 300%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือการเงินส่วนตัวอย่าง Rich Dad Poor Dad กล่าวว่าเขาเชื่อในมูลค่าที่ยั่งยืนของ Bitcoin (BTC) และโลหะที่มีค่าอย่างทองคำและเงิน

ตามการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ระหว่าง Kitco News กับ Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีกล่าวว่ามูลค่าของ Bitcoin นั้นจะยั่งยืนเมื่อเวลาผ่านไป

“ตอนที่ผมเห็น Bitcoin ไปที่ 20,000 ดอลลาร์ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่มันร่วงลงไป แต่แล้วมันก็กลับมาคำรามอีกครั้ง ในขณะนั้นผมเข้าซื้อที่ระดับราคา 6,000 ดอลลาร์ไว้จำนวน 60 BTC และสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ายิ่งผมสนใจมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรู้ว่ามันมีความยั่งยืน ดังนั้นเหตุผลที่ผู้คนซื้อ Bitcoin และสิ่งนี้ก็เป็นเหตุผลเดียวกับที่ผมซื้อเงินและทองคำเช่นเดียวกันเนื่องจากผมไม่ไว้ใจธนบัตรดอลลาร์อีกต่อไป”

การลงทุน Bitcoin ของเขาเพิ่มขึ้นถึง 300% เมื่อ King crypto ทะลุ 24,000 ดอลลาร์ Bitcoin ซื้อขายในราคา $23,902 ในขณะที่เขียน

ปัจจุบันการลงทุน Bitcoin ของ Robert Kiyosaki เพิ่มขึ้นมากกว่า 300% หลังจากที่ BTC ทำราคาทะลุ 24,000 ดอลลาร์ปัจจุบันกำลังซื้อขายอยู่ที่ 23,902 ดอลลาร์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Kiyosaki ได้ทำนายการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ของ Bitcoin และโลหะมีค่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

“ความอดอยากครั้งใหญ่กำลังมา FED ถูกบังคับให้พิมพ์เงินปลอมหลายพันล้านเหรียญ ภายในปี 2025 สินทรัพย์ต่าง ๆ เช่น ทองคำจะมีราคาอยู่ที่ 5,000 ดอลลาร์, เงินอยู่ที่ 500 ดอลลาร์ และ Bitcoin ที่ 500,000 ดอลลาร์ ทำไมเราต้องศรัทธาในเงินดอลลาร์ปลอม พวกมันจะถูกทำลาย ทองและเงินคือพระเจ้า ส่วน Bitcoin คือเงินของประชาชน “

อย่างไรก็ตาม Kiyosaki ยังกล่าวด้วยว่า Bitcoin เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ crypto ที่น่าสนใจที่สุด เนื่องจากหน่วยงานกำกับดูแลมักจะถือว่า Bitcoin เป็นสินค้าโภคภัณฑ์ เช่น ทองคำ เงิน และน้ำมัน