<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือกระหน่ำช้อนซื้อ Shiba Inu เพิ่มกว่า 384,000 ล้าน SHIB ต้อนรับ Shibarium ที่ใกล้จะเปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Shiba Inu (SHIB) ลึกลับรายหนึ่งได้ช้อนซือเหรียญอย่างต่อเนื่องและเมื่อมาดูจะพบว่าเขาได้กระหน่ำซื้อ SHIB ไปกว่า 384,000 ล้าน SHIB ในเวลาเพียง 10 วัน ทำให้ตอนนี้เขาถือเหรียญ SHIB เป็นมูลค่ารวมกว่า 255 ล้านดอลลาร์แล้ว

จากข้อมูลของบล็อกเชนของ Ethereum นั้นปัจจุบันเจ้ามือรายนี้ถือ SHIB มากกว่า 19.4 ล้านล้าน SHIB ข้อมูลที่นำมาจากอินเทอร์เฟซบล็อกเชน Zerion แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือค่อย ๆ ช้อนซื้อ Shiba Inu เมื่อเวลาผ่านไปและยังไม่ได้เทขายเหรียญออกไปแต่อย่างใด

ข้อมูลบนบล็อกเชนแสดงให้เห็นว่า SHIB เป็นเหรียญที่เจ้ามือ Ethereum รายนี้ถือครองมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากเหรียญ Ethereum (ETH) ซึ่งเจ้ามือได้ถือเอาไว้มูลค่ามากกว่า 300 ล้านดอลลาร์นอกจากนี้เจ้ามือยังถือ Polygon (MATIC) เอาไว้อีกกว่า 60 ล้านดอลลาร์, Chainlink (LINK) 15 ล้านดอลลาร์ , Compound (COMP) 9 ล้านดอลลาร์และ Uniswap (UNI) 5.6 ล้านดอลลาร์นอกเหนือจากนี้เจ้ามือยังได้ถือ AVAX เอาไว้อีกกว่า 16.8 ล้านดอลลาร์บนเชน Avalanche

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน จำนวน address ที่ถือครอง SHIB บนเชน Ethereum เพิ่งพุ่งทะลุ 1.3 ล้าน address ไปก่อนหน้าการเปิดตัว Shibarium โซลูชันปรับขนาดเลเยอร์ 2 ของโปรเจกต์ Shiba Inu

ไม่แน่ว่าการมาถึงของ Shibarium อาจจะส่งผลต่อราคาในทิศทางใดทิศทางหนึ่งก็เป็นได้ซึ่งเราได้แต่ต้องรอจับตาดูเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้ให้ดี

ที่มา : Cryptoglobe