<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดระยะกลางนั้น Bitcoin เตรียมปรับตัวขึ้นแต่อาจเกิดการปรับฐานก่อนเล็กน้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่มีติดตามตลาดอย่างใกล้ชิดเชื่อว่า Bitcoin (BTC) มีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นในระยะกลาง

นักวิเคราะห์นามแฝง Altcoin Sherpa บอกกับผู้ติดตามบน Twitter ของเขากว่า 192,400 คนว่าการปรับตัวขึ้นของ Bitcoin มีโอกาสเป็นไปได้สูงแต่ก่อนอื่นเขาคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin จะดิ่งลงเสียก่อน

“พื้นที่ที่ผมสนใจคือแถว ๆ  $21,500 ใกล้ ๆ กับเส้น EMA 200 และมันจะเข้าไปอยู่ในพื่นที่ HVN มากขึ้น ราคาของ Bitcoin ยังสามารถปรับตัวลงได้อีก 15% แต่ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ Bitcoin ยังคงสามารถปรับตัวขึ้นได้โดยผมยังเชื่อว่ามันจะไปถึง $30,000 ได้ในที่สุดในช่วงระยะกลาง”

HVN นั้นเป็นพื้นที่ราคามีโวลุมเทรดค่อนข้างมากซึ่งบ่งชี้ถึงช่วงเวลาในการพักตัวของเหรียญโดยที่พื่นที่นี้จะทำหน้าที่เป็นแนวรับหรือแนวต้าน

หาก Bitcoin จะเป็นไปตามที่ Altcoin Sherpa วิเคราะห์เอาไว้มันจะต้องปรับตัวลงไปอยู่ที่ระดับ $21,500 เสียก่อนก่อนที่จะฟื้นตัวขึ้นมาและดีดตัวขึ้นมาสู่ $30,000 ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ Bitcoin จะปรับตัวขึ้นมา 40% เลยทีเดียว

เทรดเดอร์นามแฝงอีกรายที่ใช้ชื่อว่า Altcoin Psycho บอกผู้ติดตาม 491,200 คนของเขาว่าในเดือนมกราคมสามารถทำกำไรจากตลาดคริปโตได้อย่างง่ายดายด้วยความที่ตลาด crypto ปรับตัวขึ้นแต่เดือนกุมภาพันธ์ตลาดเกิดความไม่แน่นอนและยังเลือกทิศทางที่แน่ชัดไม่ได้

“เกือบจะครบเดือนแล้ว BTC ยังคงอยู่ในระดับเดิมกับตอนเริ่มเดือนกุมภาพันธ์เดือนนี้ Bitcoin ทั้งขึ้นทั้งลงเหมือนเป็นการทำให้คนที่เปิด long และ short โดนล้างพอร์ต”

ที่มา : DailyHodl