<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แร็ปเปอร์ชื่อดัง “Drake” เสียเงิน 14 ล้านบาทใน Bitcoin หลังเดิมพันมวยฝั่ง Jake Paul แต่กลับชกแพ้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Drake แร็ปเปอร์และนักร้องชาวแคนาดาชื่อดัง ได้สูญเสียเงินจำนวน 400,000 ดอลลาร์ใน bitcoin หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการเดิมพันฝั่งนาย Jake Paul YouTuber ชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักมวยและขึ้นชกกับนาย Tommy Fury  พี่ชายต่างแม่ของ Mike Tyson

ซึ่งหาก Drake ชนะเดิมพัน เขาจะได้รับเงินสูงสุดถึง 1.44 ล้านดอลลาร์ ใน bitcoin  แต่สุดท้าย Fury กลับพลิกล็อคชนะคู่ต่อสู้ด้วยนับคะแนนที่เบียดแซงไปอย่างเฉียดฉิว

Drake เสียเงิน 400,000 ดอลลาร์ใน Bitcoin

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023 Jake Paul YouTuber ที่ผันตัวมาเป็นนักมวย ผู้ที่ซึ่งมีสถิติชนะติดต่อกัน 6 ถึงครั้ง แต่สถิตินี้ก็ได้ปิดตำนานลงโดย Tommy Fury พี่ชายต่างแม่ของ Mike Tyson ทั้งนี้การชกมวยนั้นเป็นไปอย่างสูสีแต่สุดท้ายก็จบด้วย Fury สามารถชนะ Paul ไปด้วยคะแนน (74-75, 76-73, 76-73) 

ก่อนการชก Drake ได้วางเดิมพันจำนวน 400,000 ดอลลาร์เป็น bitcoin หรือประมาณ 17 BTC ที่พนันว่า Paul จะชนะการชกนัดนี้แบบน็อกเอาต์ (KO)

Drakeโพสต์คำเดิมพันไว้บน IG ของเขา ซึ่งวางอยู่บนแพลตฟอร์มพนันอย่าง Crypto Stake “ก๊อก ก๊อก” Drake พูดพร้อมอิโมจิที่ประตู ภาพแคปหน้าจอที่ Drake แชร์แสดงให้เห็นว่าหาก Paul ชนะการต่อสู้ เขาจะได้รับเงินสด 1.44 ล้านดอลลาร์ใน Bitcoin  

นี่ไม่ใช่การเดิมพันด้วย Bitcoin ครั้งแรกของ Dranke โดยก่อนหน้านี้ในช่วงงานแข่งขันซุปเปอร์โบวล์ เขาได้วางเงินเดิมพันจำนวน 472,000 ดอลลาร์เป็น bitcoin ซึ่งเดิมพันว่า LA Rams จะชนะการแข่งขันกับ Bengals ใน Super Bowl และ The Rams ก็ชนะจริง ๆ 23-20 ในเกมนั้น ทำให้ Drake ได้รับจำนวน 240,000 ดอลลาร์จากการเดิมพัน

ที่มา : bitcoin.com