<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood เตรียมเปิดตัว Crypto Wallet ให้กับลูกค้า iOS ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robinhood Wallet ซึ่งรองรับทั้งเครือข่าย Polygon และ Ethereum พร้อมให้บริการแล้วสำหรับลูกค้า iOS ทุกคนทั่วโลก 

กระเป๋าสตางค์แบบ self-custory wallet ซึ่งมีคิวรอมากกว่า 1 ล้านคน สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันแบบกระจาย (DApps) พร้อมเลือกอำนาจได้หลากหลาย โดยRobinhood กล่าวในบล็อกโพสต์ ปัจจุบันโทเค็นที่รองรับ ได้แก่ COMP, MATIC, SHIB, SOL, UNI และ USDC และผู้ใช้ยังสามารถดูและจัดเก็บ NFT ได้ทั้งบน Ethereum และ Polygon ได้อีกด้วย

Johann Kerbrat ผู้จัดการทั่วไปของ Robinhood Crypto ได้แสดงความคิดเห็นและยินดีกับการเปิดตัวครั้งนี้ว่า 

“ผู้ใช้บอกเราว่าพวกเขาชอบที่แอปเข้าถึงได้ง่ายและใช้งานง่าย และพวกเขาชอบความสามารถในการดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยตนเองและแลกเปลี่ยนโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเครือข่ายบน Polygon” 

“ในขณะที่เราตระหนักดีว่าเป็นเวลาไม่กี่เดือนที่วุ่นวายในพื้นที่ crypto เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำภารกิจของเราเพื่อทำให้ Robinhood เป็นที่น่าเชื่อถือที่สุด ต้นทุนต่ำที่สุด และง่ายที่สุดในการใช้บนทางลาดสู่ crypto”

 RobinHood เคลื่อนไหวหนัก

ก่อนหน้านี้ Robinhood Markets ได้ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทวางแผนที่จะทำการซื้อหุ้นที่ถูกซื้อไปโดย Sam Bankman-Fried อดีต CEO ของ FTX ซึ่งคิดเป็น 7.6% ของบริษัทที่กำลังเป็นที่โต้แย้งระหว่าง Sam Bankman-Fried และ FTX คืน

Vlad Tenev CEO บริษัท Robinhood กล่าวในการประชุมกับนักลงทุนและนักวิเคราะห์ว่า การซื้อหุ้นจำนวน 55 ล้านหุ้นคืนในครั้งนี้ ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะยังไม่ได้ระบุว่า การซื้อหุ้นคืนในครั้งนี้จะแล้วเสร็จเมื่อใด ทำให้ราคาหุ้น Robinhood พุ่งขึ้น 5% หลังจากการประกาศขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 ดอลลาร์ในขณะนั้น

อย่างไรก็ตามแอปพลิเคชันสำหรับ Android อาจจะมาในปลายปีนี้เนื่องจากบริษัทกำลังวางแผนต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เบราว์เซอร์ Web 3.0 และการสนับสนุนเหรียญอื่น ๆ