<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไม Metacade ถึงเป็นเกม DeFi ที่กำลังได้เปรียบจากประเทศที่กำลังพัฒนา ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความวุ่นวายของเศรษฐกิจโลกในขณะนี้ ทำให้ทุกประเทศทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบ ผู้คนในประเทศต่าง ๆ ประสบกับอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้น พร้อมปัญหาที่เกี่ยวข้องกับห่วงโซ่อุปทานขณะที่โลกกำลังปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตแบบ New normal ที่เป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ประเทศที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเหล่านี้เป็นอย่างมากคงไม่พ้นกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา อย่างไรก็ตาม แทคโนโลยี Web3 ได้มีนวัตกรรมที่สามารถช่วยบรรเทาปัญหานั้นได้

การเงินแบบกระจายศูนย์ ( DeFi) เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อโลกการเงิน และหนึ่งในตัวอย่างได้แก่การเกิดขึ้นของ GameFi ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง DeFi และเกม ผู้คนจำนวนมากจากประเทศที่พัฒนาแล้ว ได้เข้าร่วม GameFi จากการที่พวกเขามองหาเกมที่มีระบบ Play-to-earn (P2E) เพื่อสร้างรายได้ ความนิยมนี้ สร้างข้อได้เปรียบให้แก่ Metacade หนึ่งใน GameFi น้องใหม่เป็นอย่างมากทีเดียว

การที่ผู้คนเริ่มเล่น GameFi ช่วยให้ Metacade ได้เปรียบอย่างไร ?

ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของเกมที่ตั้งอยู่บนระบบบล็อกเชน คือ การสร้างฐานที่ผู้เล่นที่ดี ซึ่งการที่ประเทศพัฒนาแล้วมีตลาดผู้เล่นเดมที่กำลังเติบโต ทำให้ Metacade มีโอกาสที่จะมีความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจส่งผลให้ราคา MCADE พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในอีกไม่นาน จากอัตราการเติบโตที่เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นโปรเจกต์ GameFi น้องใหม่ที่ชาวชุมชน Crypto ให้ความสนใจ เนื่องจากโปรเจกต์ Metacade มี Whitepaper ที่มีความครอบคลุม ทั้งการ Presale ยังได้รับความนิยม โดยสามารถระดมทุนได้กว่า 7.6 ล้านดอลลาร์ภายในเวลา 14 สัปดาห์หลังจากเปิดการ Presale

หัวใจหลักสำหรับแผนการสร้างระบบนิเวศ และเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของ Metacade คือ การเป็นเกมอาร์เคดแบบ Play-to-earn (P2E) ทำให้ Metacade เป็นแพลตฟอร์มเกมอาร์เคดที่มีเอกลักษณ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ผู้ที่เล่นเกมบนแพลตฟอร์ม Metacade สามารถได้รับรางวัลจากการเล่นเกมได้ โดยมีเกมให้เลือกเล่นหลายรูปแบบ ตั้งแต่เกมเล่นสบาย ๆ ทั่วไป ไปจนถึงเกมที่เล่นเพื่อไต่ระดับและแข่งขัน เพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำบนกระดานอันดับผู้เล่นของชุมชน

MCADE โทเคนประจำแพลตฟอร์ม จะถูกนำมาใช้ในระบบนิเวศ Metacade ทำให้นักลงทุนสามารถผลตอบแทนได้อย่างต่อเนื่องผ่านระบบ Staking ระหว่างรอให้ราคาไปถึงจุดที่ต้องการ

MCADE จะไปได้สูงแค่ไหนในปี 2023 ?

การที่การ Presale ของ Metacade ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แสดงให้เห็นว่าโปรเจกต์นี้มีศักยภาพในสายตาของนักลงทุนมากประสบการณ์ เหล่านักลงทุนจึงพากันเข้าลงทุนในโปรเจกต์นี้ ซึ่งมีแผนเปิดตัวในปี 2023 และจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แพลตฟอร์มเป็นที่รู้จัก

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า จำนวนผู้ใช้ Crypto ในอุตสาหกรรมจะมีการเติบโตขึ้น ซึ่งอาจทำให้ MCADEมีความต้องการซื้อสูง เห็นได้ความสนใจในเกม P2E ของคนทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ถ้าหากสถานการณ์เป็นไปได้ด้วยดี ราคา MCADE อาจพุ่งแตะ $1 ถือเป็นการเพิ่มขึ้นถึง 50 เท่าจากราคาขายเมื่อสิ้นสุดการ Presale

ราคา MCADE จะไปได้ไกลแค่ไหนเมื่อจบปี 2025 ?

หาก Metacade มีศักยภาพที่สูงอย่างที่นักลงทุนคาดหวัง ราคาของโทเค็นนี้อาจพุ่งขึ้นเป็นอย่างมาก

การที่มีผู้เล่นใหม่เข้ามาออนไลน์มากขึ้น รวมถึงการ Halving ของ Bitcoin ในปี 2024 ที่มีโอกาสสูงในการทำให้เกิดตลาดกระทิงครั้งถัดไป ความต้องการโทเคน MCADE อาจจะเพิ่มขึ้น เมื่อรวมกับการที่มีโทเค็นนี้มี Tokenomic ที่ดี ราคา MCADE ขึงอาจขึ้นพุ่งไปแตะ 10 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ซึ่งหมายความว่า โปรเจกต์นี้ จะมีมูลค่าตลาดถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอร์เซอร์