<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เอาแล้ว ! พบมือดีนำ Wallet Address ของคนดังในวงการ Crypto มาเปิดเผยว่าถือเหรียญไหนอยู่บ้าง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ชาวทวิตที่ใช้นามแฝงว่า “KRinweb3” ได้สืบหา Wallet Address ของเหล่าคนดังในชุมชน Crypto รวมไปถึงองค์กรขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล แล้วนำมาเปิดเผยผ่านโพสต์บน Twitter ว่าคนดังแต่ละคนมีกำลังถือเหรียญไหนอยู่

ในโพสต์ดังกล่าว KRinweb3 ได้เปิดเผยข้อมูล Wallet Address ของคนดังเหล่านั้นด้วยการแนบลิงก์บัญชีของ DeBank แพลตฟอร์มติดตามพอร์ตแบบ multi-chain ที่รองรับโปรโตคอล DeFi ดังนั้นวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงจะมาพาทุกคนไปส่องกันว่าคนดังทั้งหลายจะถือเหรียญไหนกันมากที่สุด

Arthur Hayes

Arthur Hayes เป็นผู้ประกอบการชาวอเมริกันที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและอดีต CEO ของ BitMEX หนึ่งในบริษัทเว็บเทรด Crypto ฟิวเจอรส์ชั้นนำ ทั้งนี้พอร์ตของ Hayes ในปัจจุบันมีสินทรัพย์รวมมูลค่า 23,832,086 ดอลลาร์ โดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่อยู่บนเครือข่าย Ethereum 

เหรียญ Crypto ส่วนใหญ่ที่ Hayes ถืออยู่ คือ เหรียญ ETH มูลค่ารวม 11,370,368 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 47.71% ของพอร์ต นอกจากนั้นเขายังถือเหรียญ ENS, LDO, FXS, WILD และอื่น ๆ อีกหลายเหรียญ

Mark Cuban

Mark Cuban เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของสื่อ เจ้าของทีมบาสเกตบอล NBA และเป็นบุคคลผู้ร่ำรวยจนติดอันดับเศรษฐีของโลก ทั้งนี้พอร์ตของ Cuban ในปัจจุบันมีสินทรัพย์รวมมูลค่า 3,754,805 ดอลลาร์ โดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่อยู่บนเครือข่าย Polygon

เหรียญ Crypto ส่วนใหญ่ที่ Cuban ถืออยู่ คือ เหรียญ USDC มูลค่ารวม 2,108,706 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 56.16% ของพอร์ต นอกจากนั้นเขายังถือเหรียญ WETH ประมาณ 11.40% และเหรียญ mOCEAN อีก 0.30%

Brantly Millegan

Brantly Millegan เป็นอดีตผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และอดีตผู้นำหลักของ ENS DAO รวมถึงเป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Ethereum Name Service (ENS) ทั้งนี้พอร์ตของ Millegan ในปัจจุบันมีสินทรัพย์รวมมูลค่า 102,462 ดอลลาร์ โดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่อยู่บนเครือข่าย Ethereum

เหรียญ Crypto ส่วนใหญ่ที่ Millegan ถืออยู่ คือ เหรียญ SOCKS มูลค่ารวม 71,990 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 70.26% ของพอร์ต นอกจากนั้นเขายังถือเหรียญ ENS ประมาณ 25.29% ของพอร์ต และถือ ETH อีก 3.48% ของพอร์ต

Three Arrows Capital (3AC)

Three Arrows Capital (3AC) เป็นกองทุนป้องกันความเสี่ยงจาก Crypto ในสิงคโปร์ที่ล้มละลายไปเมื่อเดือน มิถุนายน 2022 ทั้งนี้พอร์ตของกองทุน 3AC ในปัจจุบันมีสินทรัพย์รวมมูลค่า 2,457,373 ดอลลาร์ โดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่อยู่บนเครือข่าย Ethereum

เหรียญ Crypto ส่วนใหญ่ที่กองทุน 3AC ถืออยู่ คือ เหรียญ LDO มูลค่ารวม 1,772,856 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 72.14% ของพอร์ต

Alameda Research

Alameda Research เป็นบริษัทซื้อขาย Crypto ที่ Sam Bankman-Fried และ Tara Mac Aulay ก่อตั้งร่วมกันเมื่อเดือนกันยายน 2017 ทั้งนี้พอร์ตของ Alameda ในปัจจุบันมีสินทรัพย์รวมมูลค่า 3,017,645 ดอลลาร์ โดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่อยู่บนเครือข่าย Ethereum

เหรียญ Crypto ส่วนใหญ่ที่บริษัท Alameda ถืออยู่ คือ เหรียญ LDO มูลค่ารวม 2,637,767 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 87.41% ของพอร์ต

ดูเหมือนว่าเหรียญคริปโตที่เหล่าคริปโตให้ความสนใจและถือครองสัดส่วนมากที่สุดจะตกเป็นของ ETH กับ LDO อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูล Wallet Address ของคนดังหรือบริษัทใหญ่เพียงบางส่วนที่ KRinweb3 นำมาเปิดเผยเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการส่องว่าคนดังหรือบริษัทอื่น ๆ ในโลก Crypto เขานิยมถือเหรียญอะไรกันบ้าง ก็สามารถเข้าไปส่องกันได้ที่บัญชีทวีตของ KRinweb3

ที่มา: KRinweb3