<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า เหรียญ GameFi ที่โดดเด่นตัวหนึ่งอาจพุ่งถึง 10X ในปี 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

ด้วยช่วง Bull run ของตลาดที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่ต้นปี 2023 นักวิเคราะห์ จึงเริ่มเฟ้นหาเหรียญคริปโตที่น่าในตลาดที่คาดว่าจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลายเท่า และโปรเจกต์  Metacade เป็นหนึ่งในรายชื่อเหล่านั้น อีกทั้งกำลังอยู่ในช่วง Presale 

และถึงแม้ว่าอนาคตของ GameFi จะยังดูมืดมัวอยู่บ้างแต่สำหรับโปรเจกต์ของทาง Metacade นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นที่น่าสนใจเช่นกันด้วยความที่ใส่เทคโนโลยี Metaverse เข้ามาเลยยิ่งทำให้โปรเจกต์นี้มีความน่าสนใจขึ้นไปอีก ดันนั้นจึงเป็นไปได้ว่า GameFi Metaverse อาจมีการแข่งขันที่สูงขึ้นในอนาคตก็เป็นได้

ทำไมถึงควรลงทุนใน Metacade

เกม Play-to-earn (P2E) ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นหนึ่งในภาคส่วนของอุตสาหกรรมบล็อกเชนที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้นแล้วยังมีจำนวนผู้เล่นเกม P2E เติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี จากสถิติถึงช่วงสิ้นปี 2022 บัญชีเกมบล็อกเชนทำธุรกรรมเป็น  52% ของธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นบนบล็อกเชน ซึ่งเป็นความสำเร็จที่สำคัญอย่างยิ่งของอุตสาหกรรมที่มีอายุเพียง 4 ปีเท่านั้น

สำหรับโปรเจกต์ Web3 ก็เช่นกันและมีเทคโนโลยีเหล่านี้อยู่ในด้าน GameFi เช่นกัน โดยเกมชื่อดังอย่าง Axie Infinity และ Decentraland เองก็นำเทคโนโลยีมาใช้ และมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 100x ในระหว่างปี 2020 และ 2021 

อย่างไรก็ตามทาง Metacade นั้นถือว่ามีโอกาสที่ดีรออยู่ เนื่องจากโปรเจกต์ยังคงอยู่ในรอบ Presale อยู่และสามารถกวาดเงินไปได้เป็นจำนวนมากถึง 7.8 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 14 สัปดาห์เท่านั้น และด้านผู้เชี่ยวชาญเองก็มองว่าโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจ

สำหรับการเปิด Presale รอบแรกนั้น โปรเจกต์ Metacade ได้ถูกกว้านซื้อไปจนหมด และตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วง Presale ในรอบที่  5 แล้ว โดยโทเค็นมีราคาเสนออยู่ที่ 0.0155 ดอลลาร์และราคา MCADE จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไปจนถึง 0.02 ดอลลาร์ คือจะเพิ่มขึ้นไปตาม Presale ในแต่ละรอบ ซึ่งมีโอกาสน้อยมากที่ราคาโทเคนจะกลับมาราคาเดิม หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเราจะไม่ได้เห็นราคานี้กันอีกแล้วนั่นเอง

คาดการณ์ราคา Metacade: MCADE ในปี 2025

หลังจากจบรอบ Presale แล้ว MCADE อาจสามารถถูกลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรดมีชื่อเสียงต่าง ๆ ได้ ซึ่งนั่นอาจทำให้ราคาของ MCADE พุ่งขึ้นไปอีก แต่อย่างไรก็เราก็คงต้องรอลุ้นให้ราคา MCADE ไปในทิศทางที่ดีเสียก่อนหลังจบการ Presale

แม้ว่าราคาเหรียญพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin ในช่วงเวลานี้มีอาการไม่ค่อยสู้ดีนัก ดังนั้นการคาดการณ์ราคาล่วงหน้าไปนานถึง 3 ปีนั้นอาจจะดูไกลไปเสียหน่อย อย่างไรก็ตามมีผู้เชี่ยวชาญบางคนที่ออกมาคาดการณ์ว่า ราคา MCADE อาจจะพุ่งแตะระดับ 7 ดอลลาร์ในช่วงที่ตลาดกระทิงหวนกลับคืนมา

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นอาร์เคดบนบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่แรก และด้วยเหตุผลหลักว่าทำไมมันถึงเป็นคริปโตที่น่าจับตาดูที่สุดก็เพราะมันมีเกม P2E ที่อยู่บน Ethereum ให้เลือกเล่นมากมาย โดยแต่ละเกมจะใช้รางวัลด้านการเงินด้วย

แพลตฟอร์มจะกลายเป็นบ้านของชุมชนที่จะเป็นศูนย์กลาง ที่ผู้ใช้ Web3 สามารถเข้าถึงเทรนด์และ Alpha เกมใหม่ล่าสุด รวมถึงยังมีวิธีการมากมายให้คุณสามารถรับคริปโตเคอร์เรนซีได้ Metacade ยังรองรับบริการ DeFi มากมาย รวมถึงการ Staking MCADE เพื่อรับพาสซีพอินคัม

MCADE ทำงานอย่างไร?

อาร์เคด Metaverse นี้ได้ผสมผสานทั้งเกมที่เล่นสบายๆ และเกมเล่นเพื่อการแข่งขัน เพื่อมอบประสบการณ์เกม P2E ที่ครอบคลุมให้แก่ผู้ใช้ ผู้เล่นเดี่ยวสามารถเล่นด่านต่างๆ ได้ไม่สิ้นสุดในเกม P2E สไตล์อาร์เคด และรับโทเคน MCADE ไปด้วย ในขณะที่เกมเมอร์สายแข่งก็สามารถจ่ายเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลคริปโตก้อนใหญ่

ศูนย์กลางชุมชนก็ยังมีรางวัลเป็นโทเคน MCADE ให้เช่นกัน ผู้สร้างเนื้อหาสามารถโพสต์รีวิวเกม, แชร์ข้อมูลลึก, โต้ตอบกับโพสต์ของผู้ใช้คนอื่น และรับรายได้เป็นคริปโตจากการโต้ตอบกับชุมชน เนื่องจากชุมชนคือหัวใจหลักของโปรเจกต์ Metacade

นอกจากนั้นยังมีโอกาสการทำงานใหม่ให้กับผู้ใช้ผ่านฟีเจอร์ Work2Earn ผู้ชื่นชอบคริปโตที่ต้องการเริ่มเดินทางสายบล็อกเชนก็สามารถสมัครงานไม่เต็มเวลา และงานเต็มเวลา ตำแหน่งในโปรเจกต์พันธมิตรของ Metacade

ผู้ถือโทเคน MCADE ยังสามารถใช้มันเพื่อการร่วมการแข่งขันแบบจ่ายเงิน, Stake เพื่อรับรางวัลเป็น Stablecoin เพื่อสนับสนุนโปรเจกต์ และซื้อสินค้า Exclusive ที่มีขายอยู่ในระบบนิเวศ

MCADE โปรเจกต์อาจเปลี่ยนวงการ GameFi ได้

Metacade ถือเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าจับตาดูอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มได้ผสมผสานการสร้างรายได้ผ่านฟีเจอร์มากมายที่เป็นมากกว่าแค่เกม P2E ในอาร์เคด Metaverse และมันยังจะกลายเป็นศูนย์กลางในการทำกิจกรรมของ Web3 อีกด้วย

นอกจากนั้น โปรแกรม Metagrants จะสนับสนุนโปรเจกต์บล็อกเชนในช่วงเริ่มต้นโดยตรง ผู้พัฒนาเกม P2E สามารถส่งข้อเสนอการลงทุนให้กับชุมชน Metacade ซึ่งชุมชนจะเป็นผู้โหวตตัดสินใจว่าเกมไหนดีที่สุด จากนั้น เกม P2E ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับเงินทุนสนับสนุน เพื่อช่วยให้แนวคิดนั้นออกมาเป็นเกมจริงๆ

MCADE น่าซื้อไหม?

MCADE เป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าจับตามอง อันที่จริงแล้ว การ Presale นี้ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกของการลงทุน เนื่องจาก MCADE เป็นโปรเจกต์ที่ดูมีมีศักยภาพและราคายังค่อนข้างต่ำ

มูลค่าปัจจุบันของ MCADE อยู่ที่ 0.0155 ดอลลาร์ และจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เริ่มรอบ Presale ใหม่

สามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูงท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้