<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano (ADA) ขึ้นแท่นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนในระยะยาว หลังมีผู้ถือครองเกิน 1 ปีทำจุดสูงสุดใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) กำลังเตรียมกลายจะเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนในระยะยาว  หลังมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะถือเหรียญนานกว่าหนึ่งปี ซึ่งนี่เป็นแนวโน้มเชิงบวกสำหรับ Cardano 

ทั้งนี้มีเมื่อผู้คนจำนวนมากขึ้นเริ่มเชื่อมั่นใน ADA สิ่งนี้ก็อาจจะทำให้อุปทานหมุนเวียนของสกุลเงินดิจิตอลลดน้อยลงและสิ่งนี้อาจนำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเหรียญที่เหลือ และอาจผลักดันให้ราคาเพิ่มสูงขึ้นในที่สุด เนื่องจากผู้ถือครองระยะยาวมีโอกาสน้อยที่จะขายเหรียญของตนในช่วงเวลาที่ตลาดผันผวน และสิ่งนี้อาจช่วยรักษาเสถียรภาพราคาให้กับ ADA  

สาเหตุหลักประการหนึ่งที่ทำให้จำนวนผู้ถือ ADA ระยะยาวเพิ่มขึ้นน่าจะมาจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเครือข่าย Cardano Cardano มีความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายในการเป็นแพลตฟอร์มสัญญา Smart Contract แบบกระจายอำนาจที่สามารถแข่งขันกับ Ethereum ได้ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนที่เชื่อมั่นในศักยภาพระยะยาวของโครงการ

แม้ว่าราคาของ ADA จะลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ปัจจัยพื้นฐานของ Cardano ก็ยังคงแข็งแกร่ง โปรเจกต์คริปโตนี้มีทีมนักพัฒนาที่ทุ่มเทในการพัฒนา และเทคโนโลยีของโครงการได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในชุมชนสกุลเงินดิจิทัล นอกจากนี้ Cardano ยังมีชุมชนผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งที่ส่งเสริมและสร้างบนแพลตฟอร์มอย่างแข็งขัน

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : u.today