<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก กล่าวว่ามีสินทรัพย์ชนิดหนึ่งที่ราคามันยังหลุมอยู่ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือการเงินชื่อดัง ‘พ่อรวยสอนลูก’ ได้ออกมาทวีตถึงสินทรัพย์ชนิดนึงที่หลายคนอาจจะไม่ได้สนใจ และนั่นไม่ใช่ Bitcoin

นาย Robert Kiyosaki ได้ทวีตว่าแร่เงินไม่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากพอ และมันยังมีมูลค่าต่ำกว่ามูลค่าที่แท้จริงของมัน

ก่อนหน้านี้นาย Andy Schectman ประธานบริษัทการลงทุนโลหะมีค่า Miles Franklin ได้กล่าวว่าแร่เงินเป็นสินทรัพย์ที่ถูกตีราคาต่ำที่สุดในตอนนี้ และนาย Robert Kiyosaki ก็กล่าวว่าเขาเห็นด้วย

นาย Robert Kiyosaki เป็นหนึ่งในผู้ที่ลงทุนในแร่ทองคำและแร่เงินมาอย่างยาวนาน และเขายังเตือนแฟนคลับของเขาด้วยว่าหายนะทางการเงินทั่วโลกอาจกำลังจะเกิดขึ้น

เขาได้คาดการณ์ว่าภาวะเศรษฐกิจในอนาคตมีความเป็นไปได้ที่จะคล้ายกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ที่เคยเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930

เขาได้แนะนำให้นักลงทุนหันมาลงทุนในแร่เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น

เขายังกล่าวอีกกล่าวการลงทุนแบบดั้งเดิมไม่น่าจะเพียงพอที่จะปกป้องผู้คนจากเหตุการณ์หายนะทางการเงินที่รุนแรงตามที่เขาคาดการณ์ไว้

“หลายปีมาแล้วที่ผมพูดว่า “การออมเงินและการลงทุนในพอร์ตการลงทุนที่หลากหลายทั้งหุ้น พันธบัตร กองทุนรวม และกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน เป็นคำแนะนำที่มีความเสี่ยง” แต่วันนี้มันก็ยังคงเป็นการลงทุนที่เสี่ยงมาก ผมเชื่อว่าการลงทุนในทองคำ แร่เงินและ Bitcoin เป็นการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น แม้ว่าราคาของมันจะไม่แน่นอนก็ตาม”

Source: DailyHodl